ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 1

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง –  Mikami Yua

===หนัง18+===

👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

👉หนังAVออนไลน์

ชาวญี่ปุ่นต่างพากันอึ้ง เมื่อไอดอลสาวชื่อดัง Mikami Yua ผันตัวจากวงการเกิร์ลกรุ๊ปมาปรากฏตัวในวงการเอวีที่หนุ่มๆหลายคนชื่นชอบ

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 2

ในปี 2009 นั้น Mikami Yua ปรากฏตัวในวง SKE48 ด้วยวัยเพียง 15 ปี แต่ในพักหลังนั้นเพื่อนๆอาจจะเห็นเธอในลุคที่แตกต่าง เธอจึงโดนตั้งคำถามต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศัลยกรรม แต่เธอได้ปฏิเสธในด้านนี้ สิ่งที่เธอทำกับตัวเองมีเพียงแค่ดัดฟันเท่านั้น และอาจจะเพราะตอนนี้เธอโตเป็นสาวแล้ว ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดา

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 3

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 4

 

 

 

SKE48 เป็นวงน้องสาวของ AKB48 ซึ่งถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ค่อนข้างโด่งดังวงหนึ่งในญี่ปุ่น เพื่อนๆคงนึกไม่ถึงว่าทำไมสาวผู้มีเส้นทางที่ผู้คนต่างอิจฉานี้ ผันตัวมาเป็นสาววงการเอวีนี้ได้ เรื่องราวนี้เริ่มต้นจากตอนที่เธออายุได้ 17 ปี เมื่อเธอถูกนิตยสารกอสซิปตีพิมพ์เรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนวัยของเธอ รวมถึงมีภาพของเธอกับดาราหนุ่มจูบกันหลุดออกมา เนื่องจากในญี่ปุ่นนั้นห้ามเด็กในสังกัดมีความรัก ดังนั้นภาพหลุดเหล่านี้เลยทำให้เธอเกิดข่าวฉาวขึ้นมา และทำให้แฟนๆต่างพากันไม่พอใจกับเรื่องราวเหล่านี้

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 5

เพราะเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เธอโดนลงโทษเป็นเพียงแค่เด็กฝึกหัดในสังกัด แม้ว่าในตอนหลังเธอสามารถอัพตัวเองเป็นสมาชิกในวงได้ตามปกติ แต่ความนิยมของเธอก็ตกลงมาก จนเธอยอมแพ้ในเส้นทางนี้ และถอนตัวออกจาก SKE48

ในขณะที่เธอไม่รู้จะเดินไปทางไหน ก็ถูกแมวมองจากวงการเอวีทาบทาม เธอคิดเพียงแค่ว่าขอให้มีงานทำ ไม่ว่าจะเป็นงานไหนเธอยอมทั้งหมด หลังจากนั้นเลยเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่ในวงการนี้กับชื่อของ Mikami Yua

👉หนังAVออนไลน์

เนื่องจากเธอเคยเป็นไอดอลดังที่มีข่าวฉาวมาก่อนทำให้ผลงานที่ออกมาของเธอกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างรวดเร็ว มียอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรวมถึงความพยายามของเธอนี้ทำให้ในปี 2016 เธอได้รับการโหวตให้เป็นนักแสดงเอวีหญิงหน้าใหม่ยอดนิยม และในปี 2017 ก็ยังได้รับการโหวตเป็นนักแสดงเอวีหญิงยอดนิยมตามมาต่อไป จึงทำให้เมื่อพูดถึงวงการนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 6 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 7

ลีลาท่าทางของเธอที่มัดใจหนุ่มๆนี้ ส่วนประกอบอีกอย่างที่ทำให้เรื่องราวนั้นน่าดูมากขึ้นก็คือตัวเธอ ทั้งเรือนร่างที่ดูดี ได้สัดส่วน และผิวกายที่กระจ่างใสน่าลูบไล้

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 8 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 9

นอกจากวงการเอวีนี้แล้ว เธอยังมีผลงานอื่นๆให้ได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบและเธอยังเป็นสมาชิกในวง HONEY POPCORN อีกด้วย

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 10 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 11 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ชื่อดัง -  Mikami Yua 12

เนื่องจากความโด่งดังในวงการนี้ของเธอ ทำให้ค่าตัวเธอนี้ไม่ใช่เล่นๆ แต่ไม่ว่าค่าตัวจะเท่าไหร่ แอดเชื่อว่าหนุ่มๆคงต้องยอมด้วยลีลาท่าทางเด็ดของเธอนี้

 

คนสมัยนี้มีแต่ติดละคร ติดซีรี่ส์ ติดหนังญี่ผุ่น นี่คือเว็บเดียวที่คุณต้องการ หากคุณมองหาหนังโป๊สำหรับเดสก์ทอปและมือถือ มาดูหนังที่เว็บ AOXX69 ดีต่อสุขภาพนะจ้า

 

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

👉หนังAVออนไลน์

👩‍🎓Official Fanpage👩‍🎓เซียนช่วยชี้ทางให้ชั้นหน่อยสิ

***

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!