เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 1

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ

 

เคยคิดบ้างไหมว่าทำไมสาวๆญี่ปุ่นหันมาเป็นดาราสาว AV เราเลยอยากมาแชร์เรื่องนี้กับเพื่อนๆ ความแตกต่างระหว่างเงินเดือนของดาราสาว AV กับคนธรรมดาๆเงินเดือนไม่มาก

นี่เป็นอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง เหมือนกับวงการบันเทิง พวกเธอก็เหมือนกับภาพเล็กของวงการบันเทิงนี้ ซึ่งจะได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันเนื่องจากความนิยมของพวกเธอ

 

Tantai

หรือคนที่ขายชื่อได้แล้ว ค่าจ้างเฉลี่ยของนักแสดงในกลุ่มนี้อยู่ที่ 500,000-1,500,000 เยนต่อเรื่อง ทั้งเรื่องจะมีเพียงดาราสาว AV คนเดียว และส่วนใหญ่เป็นนางเอกโดยเฉพาะของบริษัท เช่น ยูอะ มิคามิ เป็นนางเอก AV ของสังกัด S1 การที่จะมีค่าตอบแทนแบบนี้ จะต้องการมีความนิยมและชื่อเสียงในระดับหนึ่ง เนื่องจากมีสัญญากับค่ายว่าปีนึงจะออกกี่เรื่อง จึงสามารถถ่ายหนังได้หนึ่งเรื่องต่อเดือน

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 2

มาดูหนังโป๊ออนไลน์ฟรีด่วน⚡

 

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 3

 

 

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 4

 

Kikaku Tantai

สำหรับดาราสาว AV ที่ชอบถ่ายหนัง AV และสามารถถ่ายหนังหลากหลายแนว ค่าจ้างเฉลี่ยของนักแสดงในกลุ่มนี้อยู่ที่ 100,000-800,000 เยนต่อเรื่อง ความแตกต่างระหว่างนี้คือ สามารถถ่ายหนัง AV แบบไม่มีจำกัด ถ้าคุณโอเคก็สามารถถ่ายหนัง AV กว่า 20 เรื่องต่อเดือนนะ เพราะไม่ต้องมีต้นสังกัดทำให้รับงานกับเจ้าไหนก็ได้ตามใจชอบ บางคนก็สามารถวิ่งรับงานชนิดที่ไม่มีวันพัก จนรายได้แซงกลุ่มแรกไปก็มีเหมือนกัน

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 5

 

Kikaku

เป็นดาราที่ขายชื่อไม่ได้ ซึ่งรูปแบบปกติคือ บริษัทผลิตหนัง AV จะคิดธีมเรื่องหรือโครงการ แล้วหาดาราสาว AV ที่มารับบทเหล่านั้นได้ เพราะขายชื่อไม่ได้กลุ่มนี้เลยต้องมาเล่นประเภทนี้ หาเงินใช้เป็นจ๊อบๆไป ส่วนใหญ่ถ่ายเสร็จก็รับเงินแยกย้ายกันกลับบ้าน สาเหตุหลักมาจากกลัวคนอื่นรู้หรือพบว่าไปถ่ายหนัง AV พูดง่ายๆคือ วงการหนัง AV ที่ว่าใหญ่โตก็เพราะมีดารากลุ่มนี้เยอะนี่ล่ะค่ะ ถึงสามารถผลิตหนังกันได้ออกมาแบบดูกันไม่หวาดไม่ไหว

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 6 เปิดเผยค่าตัวดาราสาว AV ทำไมถึงดึงดูดสาวๆกันนะ 7

 

 

 

ดาราสาว AV ที่มีชื่อเสียงสามารถสร้างรายได้หลายร้อยล้านเยนไม่มีปัญหาแน่นอน แต่นั่นก็จำกัดเฉพาะดาราสาว AV ที่เก่งและมีชื่อเสียงเท่านั้น แต่ตอนนี้ จำนวนดาราสาว AV ได้มากกว่าความต้องการ ดังนั้นรายรับก็จะน้อยลงเรื่อยๆ รายรับที่จะได้ก็ไม่เหมือนแต่ก่อน ปัจจุบัน ดาราสาว AV ไม่ใช่อาชีพที่แปลกแยกต่อสังคมเหมือนในอดีตยุค 90s เดี๋ยวนี้ ดาราสาว AV ก็ออกรายการทีวีเปิดเผยหน้าตาได้ปกติในนามเซ็กซี่ไอดอล ทำให้อาชีพดาราหนัง AV ไม่ได้ถูกมองในแง่ลบเช่นเคย ดังนั้นความต้องการของตลาดนี้ ก็คงจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาหนึ่งนะค่ะ

***

คนสมัยนี้มีแต่ติดละคร ติดซีรี่ส์ ติดหนังญี่ผุ่น นี่คือเว็บเดียวที่คุณต้องการ หากคุณมองหาหนังโป๊สำหรับเดสก์ทอปและมือถือ มาดูหนังที่เว็บ AOXX69 ดีต่อสุขภาพนะจ้า

 

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

👩‍🎓Official Fanpage👩‍🎓เซียนช่วยชี้ทางให้ชั้นหน่อยสิ

***

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!