ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 1

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่ – SOD กิจกรรมพิเศษ

👉👉หนังAVออนไลน์

 

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 2

 

นี่เป็นซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงโดย SOD ค่าย AV ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อของรถคันนี้นี่เอง มันจะมีลักษณะเป็นรถบรรทุกขนาดกลางๆ ที่ด้านท้ายรถจะบรรทุกห้องกระจกที่สามารถขยายกว้างได้เอาไว้ ส่วนมากไอ้เจ้าห้องกระจกนี้จะใช้ถ่ายทำหนังที่มีพล็อตประมาณว่า ให้พระนางของเรื่องมีฉากเลิฟซีนกันในห้องกระจกท่ามกลางสถานที่ซึ่งผู้คนพลุกพล่าน คนที่อยู่ภายในห้องจะมองเห็นผู้คนด้านนอกได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แต่คนด้านนอกห้องกระจกที่มองเข้ามาจะเห็นเป็นเพียงกระจกทึบๆเท่านั้นซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 3 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 4 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 5 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 6

 

ในหนังผู้ใหญ่เรื่องห้องกระจกเคลื่อนที่ ทีมงานจะไปหาหญิงสาวสวยและใช้คำพูดต่างๆ เพื่อโน้มน้าวให้หญิงสาวเต็มใจมาทำเรื่องมีฉากเลิฟซีนกันในห้องกระจกท่ามกลางสถานที่ซึ่งผู้คนพลุกพล่านซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 7 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 8

 

ความลับของห้องกระจกเคลื่อนที่คือกระจกที่มองเห็นด้านเดียว คุณสมบัติที่ดีประการหนึ่งของกระจกที่มองเห็นด้านเดียวคือด้านที่สว่างจะดูเหมือนกระจก แต่ถ้าคุณเปิดไฟเมื่อไหร่ อีกด้านหนึ่งเค้าจะเห็นทะลุทันทีนะค่ะ

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 9

 

👉👉หนังAVออนไลน์👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

 

เราได้ยินมาว่าประธานบริษัทของ SOD ได้กล่าวว่าได้ใช้เงิน100 ล้านเยนในการสร้างรถบัสขนาดใหญ่ของกระจกเคลื่อนที่ ถ้าโครงการนี้มีจริงละก็ มันจะต้องน่าตื่นเต้นแน่นอน

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 10

 

แน่นอนว่าคนญี่ปุ่นมักจะมีหัวธุรกิจ พวกเขาจะผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้อง โมเดลกระจกเคลื่อนที่ที่มีสเกล 1:12 ก็ถูกกำเนิดขึ้นมาแล้วนะ ฝีมือประณีต ทำให้ผู้คนสนใจกับสินค้านี้มากเลยค่ะ

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 11

ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 12 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 13 ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง ห้องกระจกเคลื่อนที่  - SOD  กิจกรรมพิเศษ 14

 

กระซิบ: ดูเหมือนจะอายแต่จะทำให้ผู้คนตื่นเต้นนะ

 

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ก็มีความต้องการทางเพศหมด เว็บAOXX69เป็นเว็บสำหรับผู้ใหญ่ที่ออกแบบด้วยมุมมองเรื่องเพศศึกษา เนื้อหาและนักแสดงได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน รีบมาสมัครเป็นสมาชิกกันนะ

👉👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม👉👉หนังAVออนไลน์

👩‍🎓Official Fanpage👩‍🎓เซียนช่วยชี้ทางให้ชั้นหน่อยสิ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!