5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

ใกล้ถึงเวลาที่จะได้สัมผัสกันแล้ว The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเกมส์ Fighting และ Action RPG ที่ทางทีมงาน Netmable นำมาเสิร์ฟให้กับชาวไทยได้สัมผัส เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย 22 ตุลาคม 2562 พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/33dF3GM รับฟรีไอเทมชั้นเยี่ยมมากมาย อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันด่วน ก่อนได้พบกับเกมส์ตัวเต็มวันนี้เราจึงขอนำ 5 จุดเด่นที่ทีมงาน BiuBiu999 เห็นว่าจะทำให้คุณอยากเล่นเกมส์นี้

1. ตัวละครที่แสนคิดถึงจากซีรีย์ The King of Fighters ที่มีมากกว่า 50 ตัวละคร ที่มีตัวละครให้เลือกเล่น และ สะสมตั้งแต่ในภาค 94 จนถึงภาคล่าสุดอย่าง XIV นอกจากนั้นชุดคอสตูมของตัวละครในแต่ละตัวก็มากันครบ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีชุดใหม่ๆ ที่เตรียมอัพเดทมาให้เราได้สะสมเพิ่มเติมกันอีกด้วย

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

2. ไม่ว่าตัวไหนก็ไม่มีคำว่าเกลือ ปัญหาของเกมส์แนว สะสมตัวละคร คือความน่าเบื่อเมื่อได้ตัวละครที่ไม่ต้องการ หรือที่เราเรียกกันว่า เกลือ เพราะเกมส์นี้เมื่อเราได้ตัวละครไหนเป็นครั้งแรกจะเป็นการปลดล็อคเพิ่มค่าพลังในการต่อสู้ ซึ่งค่านี้เพิ่มพลังให้กับตัวละครทุกตัว ไม่เพียงเท่านั้นทุกตัวละครเมื่อเก็บเลเวลจนถึงเลเวลที่กำหนดก็จะปลดล็อคเพิ่มค่าพลังในการต่อสู้ได้อีกด้วยเช่นกัน

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 4

3. การจัดทีม 3 ตัวละคร ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากซีรีย์ใดก็สามารถจัดลงทีมได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวแรร์ขนาดไหนก็ไม่มีข้อจำกัดเราสามารถเลือกลงทีมได้ทันทีเมื่อได้มา นอกจาก 3 ตัวละครหลักที่เราสามารถเลือกลงทีมได้แล้วเรายังสามารถเลือกเหล่า Striker มาเป็นผู้ช่วยที่สามารถเรียกออกมาช่วยโจมตีได้ แถมเมื่อเราจับคู่ตรงตามเงื่อนไข Striker ยังช่วยเพิ่มค่าพลังในการต่อสู้ให้กับตัวละครหลักได้อีกด้วย

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 5
5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 6

4. ระบบการต่อสู้ที่มันส์ไม่แพ้เกมส์ Fighting เต็มรูปแบบ กดใช้สกิลได้ง่ายเพียงนิ้วเดียว แต่ถึงแบบนั้นสกิลจะไม่มีการล็อคเป้าเราต้องกะระยะของสกิล รวมถึงระวังการโดนสวนในจังหวะที่ตั้งท่าซึ่งจะเป็นการยกเลิกท่าของเราได้เช่นเดียวกับเกมส์แนว Fighting เลยทีเดียว แม้สกิลจะมาไม่ครบทุกท่าแต่สกิลเด่นๆ มากันครบแน่นอน

5 จุดเด่น The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ที่สาย Fighting ไม่ควรพลาด | เกมส์เด็ดดอทคอม 7

5. ระบบ PVP หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ สงครามลีก การรบเต็มรูปแบบ 3VS3 พร้อมผู้ช่วยอย่าง Striker ก็มาร่วมลงสนามด้วย สามารถเปลี่ยนตัวลงสนามได้อย่างอิสระ อารีนา สงครามการต่อสู้แบบ 3VS3 ไม่สามารถเปลี่ยนตัวขณะต่อสู้ได้ แต่เมื่อถูก KO ตัวถัดไปจึงจะลงสนาม ลำดับการออกสนามของตัวละครจึงมีผลในการชนะด้วย ศึกกระชับมิตร สามารถตั้งห้องลุยกับผู้เล่นอื่นแบบ เรียลไทม์ ในการต่อสู้แบบ 3VS3 เดือดมันส์สะใจแน่นอน

ใครเป็นแฟนเกมส์ซีรีย์ KOF ไม่ควรพลาดกลับมาพบความทรงจำที่แสนคิดถึง ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/33dF3GM แล้วรอสัมผัสความมันส์กันได้เลย 22 ตุลาคม 2562 นี้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://facebook.com/kofallstarTH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!