ตำนานของเหล่านักสู้กำลังจะกลับมา The King of Fighters ALLSTAR พร้อมให้คุณสัมผัส 22 ต.ค. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

ตำนานของเหล่านักสู้กำลังจะกลับมา The King of Fighters ALLSTAR พร้อมให้คุณสัมผัส 22 ต.ค. นี้

ตำนานของเหล่านักสู้กำลังจะกลับมา The King of Fighters ALLSTAR พร้อมให้คุณสัมผัส 22 ต.ค. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

เหล่านักสู้พร้อมกันหรือยัง The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่ตัวเด่นที่ Netmable นำมาเสิร์ฟให้กับชาวไทยได้สัมผัส เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย 22 ตุลาคม 2562 พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/33dF3GM รับฟรีไอเทมชั้นเยี่ยมมากมาย อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันด่วน

The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จากเกมส์ต่อสู้ชื่อดังของ SNK ที่นำเหล่านักสู้ในตำนานอย่าง คุซานางิ เคียว, ยางามิ อิโอริ หรือ ชิรานุอิ ไม เป็นต้น โดยจะมีเหล่านักสู้ชื่อดังมาให้เราได้สะสมกันมากกว่า 50 คน ไม่ว่าคุณจะคิดถึงพวกเขาในเวอร์ชันไหนก็มีให้เราสะสมใครเป็นแฟนเกมส์ซีรีย์ KOF รับรองว่าฟิน ไม่เพียงแค่ตัวละครเท่านั้นแต่เรายังได้สัมผัสกับเนื้อเรื่อง และ ฉากจากเวอร์ชันดั้งเดิมที่จะกลับมาให้เราได้พบกันแบบครบถ้วน

สำหรับระบบการเล่นนั้นเราจะต้องรวบรวมนักสู้มาร่วมทีม 3 ตัวละคร นอกจากนั้นเรายังสามารถจับคู่ผู้ช่วยหรือ Striker ที่หากเป็นตัวละครที่สามารถซิงค์กันได้จะเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครหลัก หรืออาจมีผลพิเศษเพิ่มเติม โดยเราจะนำทีมของเราลง ตะลุยด่านเนื้อเรื่อง ในรูปแบบของเกมส์แนว Action สุดมันส์ เราสามารถใช้สกิลเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มเดียวเท่านั้น การต่อสู้ใน ด่านพิเศษ ที่จะมีเหล่าบิ๊กบอสตัวร้ายพร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉม และ ประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ PvP Real-time ในบรรยากาศที่เหมือนกับในอดีต

ใครเป็นแฟนเกมส์ซีรีย์ KOF ไม่ควรพลาดกลับมาพบความทรงจำที่แสนคิดถึง ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/33dF3GM แล้วรอสัมผัสความมันส์กันได้เลย 22 ตุลาคม 2562 นี้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://facebook.com/kofallstarTH/

ตำนานของเหล่านักสู้กำลังจะกลับมา The King of Fighters ALLSTAR พร้อมให้คุณสัมผัส 22 ต.ค. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 9

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!