เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก 1

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มโหดด้วยการถล่ม วัตฟอร์ด เละเทะ 8-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์โปรตุกีสกดแฮตทริก ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” กลับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 
แมนฯ ซิตี้ 8-0 วัตฟอร์ด

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    แมนฯ ซิตี้ ยังต้องให้ แฟร์นันดินโญ่ ขยับไปยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟเพราะมีตัวเจ็บเพียบ ส่วนแนวรุกเรียก เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาเป็นหน้าเป้า ด้านวัตฟอร์ดปรับแผนให้ เคราร์ด เดวโลเฟว ไปยืนหน้าเป้า อังเกร เกรย์ หลุดเป็นสำรอง

    ครึ่งแรกเล่นมาไม่ถึงนาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ 1-0 จากโอกาสบุกครั้งแรก เควิน เดอ บรอยน์ เปิดจากกราบขวาโค้งเข้าในให้ ดาบิด ซิลบา สอดมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ 

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก 2

    จากนั้นสองนาที วัตฟอร์ด เกือบได้ประตูตีเสมอแบบทันควัน เดโลเฟว กระชากหลบ นิโคลัส โอตาเมนดี้ หลุดเดี่ยวมาซัดด้วยขวา เอแดร์สัน พุ่งปัดปลายมือได้แบบหวุดหวิด 

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

    ถัดมา น.6 "เรือใบสีฟ้า" มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ โดน เบน ฟอสเตอร์ ใช้มือปัดล้มในเขตโทษ ก่อนจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 2-0 

    เท่านั้นไม่พอ น.12 ริยาด มาห์เรซ ซัดฟรีคิกบริเวณเส้นเขตโทษบอลไปแฉลบกำแพงบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้เจ้าถิ่นนำ 3-0  

    น.15 แมนฯ ซิตี้ นำ 4-0 จากจังหวะเตะมุม โอตาเมนดี้ โขกชงไปเสาไกลให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ล้มตัวโหม่งโล่งๆไม่เหลือ 

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

    เรือใบสีฟ้า ยังเดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง น.18 ดาบิด ซิลบา จ่ายทะลุช่องจากลูกฟรีคิกให้ อเวโร่ หลุดมาในเขตโทษก่อนตวัดเร็วไปที่เสาไกลให้ โอตาเมนดี้ ชาร์จจ่อๆไม่เหลือทำให้เจ้าถิ่นนำห่าง 5-0 ภายในเวลา 20 นาทีแรกเท่านั้น

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ 5-0 

    ครึ่งหลังเล่นมาไม่ทันไร แมนฯ ซิตี้ นำ 6-0 ใน น.49 ดาบิด ซิลบา กระกดบอลให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เกี่ยวหลบแนวรับ วัตฟอร์ด ก่อนหนึ่งจังหวะ แล้วซัดด้วยซ้ายจ่อๆ พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ 

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

    เรือใบยังไม่มีการผ่อนเครื่องใดๆทั้งสิ้นได้ประตูที่ 7 ใน น.60 มาห์เรซ จ่ายทะลุช่องให้ เดอ บรอยน์ ตวัดไปเสาสองให้ แบร์นาร์โด้ ได้ซัดเหน่งๆ พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ 

    ท้ายเกม น.85 เดอ บรอยน์ จัดการเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้ในเกมนี้ จากจังหวะที่แต่งเข้าขวาก่อนกดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปสกอร์ไหลเป็น 8-0 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด เละ 8-0 กลับขึ้่นมารั้งรองจ่าฝูงทำแต้มจี ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้ม 

เหยื่อโอชะ! 'แบร์นาร์โด้'แฮตทริก แมนซิตี้อัดอั้นถลุงวัตฟอร์ดไส้แตก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ริยาด มาห์เรซ 

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ – กีโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก ดอว์สัน, อาเดรียน มาริอัปป้า, โฮเซ่ โฮเลบาส – อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู – วิลล์ ฮิวจ์ส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์,  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ – เคราร์ด เดวโลเฟว 

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!