เชียงรายฯเต็มสูบหวังสยบแบงค็อกฯทำแต้มนำฝูงต่อ 1

เชียงรายฯเต็มสูบหวังสยบแบงค็อกฯทำแต้มนำฝูงต่อ

บิ๊กแมตช์ไทยลีก 2019 ทรู แบงค็อก ที่เพิ่งอกหักอดเข้าชิงฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ กลับมาบู๊ในลีกยังไม่มีดาวยิงตัวเก่ง เนลสัน โบนีญ่า เจ็บยาวจนจบซีซั่นไปแล้ว ต้องรับมือทีมจ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งล้านนา สิงห์ เชียงราย ที่จัดเต็มหวังทิ้งห่างบุรีรัมย์ 5 แต้มชั่วคราว ในศึกลูกหนังไทยลีกประจำวันที่ 21 ก.ย. 2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 27 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 62 ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 20.00 น. ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ทีมอันดับ 4 ที่มี 42 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือจ่าฝูงฟอร์มแรงยอดทีมล้านนา ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ที่มี 50 แต้มจาก 26 นัด นำหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม

    วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งอกหักตกรอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ หลังแพ้จุดโทษการท่าเรือ 4-5 กล่าวว่า ความพร้อมของเราตอนนี้ โบนีญ่าปิดฉากฤดูกาลนี้ไปแล้ว หลังจากที่เจ็บเรื้อรังจนกลับมาเจ็บอีกครั้งในเกมกับสมุทรปราการ หลังเจ็บมาจากเกมทีมชาติ แต่เราจะได้ชนานันท์กลับมา หลังจากไม่ได้เล่นเกมที่แล้วเนื่องจากติดคัพ ไท ส่วน โจโจ้ (เจย์ซี จอห์น) ก็บาดเจ็บ เรามีปัญหาในเรื่องเกมรุก แต่เราไม่มีทางเลือก 4 เกมต่อไปนี้เราต้องเปิดเกมรุกทุกนัด เพื่อการคว้า 3 คะแนนทุกนัด''

    ''ผู้เล่นเราล้าอยู่แล้วจากเกมเมื่อวาน ซึ่งเล่นมา 120 นาทีด้วย เกมนัดนี้ต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อความสด เราต้องเช็กอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนด้วย'' ''เชียงรายทำผลงานได้ดีมากในซีซั่นนี้ พวกเขามีความสม่ำเสมอจึงเป็นจ่าฝูงได้ แต่ชัดเจนว่าเราต้องการ 3 คะแนน เราจะเปิดเกมรุกเต็มสูบแน่นอนครับ และนี่เป็น 4 เกมสุดท้ายของเราแล้ว เราต้องเก็บชัยทุกนัด เพื่อการจบในอันดับที่ดีที่สุด''
    
    ส่วนทาง ไอลตัน ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า ''เราเตรียมทีมมาสมบูรณ์เต็มที่ การแข่งขันปีนี้ได้ลุ้นกันหลายทีม คงลุ้นกันถึงเกมสุดท้าย อย่างคู่บุรีรัมย์ เราก็คงต้องขอเชียร์ชัยนาทหน่อยครับ'' ''การเจอกับทรู แบงค็อก ยากแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่ดี เรามีเวลาเตรียมตัวพอสมควรในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นเราก็ค่อนข้างสมบูรณ์ นี่จะเป็นเกมที่ดี และเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง''

    ''ตอนนี้เรามองว่าเราต้องรักษาอันดับ ต้องทำให้ดีที่สุดทุกเกม แน่นอนว่าแต่ละเกมมีรายละเอียดไม่เหมือนกัน เราจะเตรียมทีมต่างไปในแต่ละเกม เราต้องมีแผนสำรอง ต้องรักษาโมเมนตัมตรงนี้ให้ได้ และเราต้องสนุกกับมัน อีก 4 เกมจะจบฤดูกาลแล้ว เราก็หวังจะจบในอันดับ 1 นั่นคือการเป็นแชมป์ให้ได้ในที่สุด''

เชียงรายฯเต็มสูบหวังสยบแบงค็อกฯทำแต้มนำฝูงต่อ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!