แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี 1

แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี

สื่อผู้ดี เปิดเผยคลิปใหม่ล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงความเกรียนของ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ตัวยืมเบิร์นลี่ย์ ที่พยายามให้หัวโขกใส่คู่กรณีในไนท์คลับดัง ก่อนที่เขาจะถูกรุมทำลายจากกลุ่มชายฉกรรจ์จนหน้าแหกยับเยิน

    เดลี่ สตาร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตามติดข่าวฉาว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางเบิร์นลี่ย์ โดยล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปใหม่แสดงให้เห็นว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เจตนาให้ศีรษะโขกใส่หน้า เคโกซี่ เอ็นเทิล นักเตะ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ภายในไนท์คลับ ก่อนโดนกลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายจนหน้าพับยับเยินในเวลาต่อมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน ไชน่าไวท์ คลับในเมืองแมนเชสเตอร์ หลัง ดริงค์วอเตอร์ ทำตัวเปรี้ยวผิดถิ่นเมื่อพยายามเข้าไปขอหลับนอนกับแฟนของ  เอ็นเทิล โดยจากคลิปใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นว่า อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อคคออยู่กับคู่กรณีที่ฟลอร์เต้นรำ  

 

แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี

 

    หลังจากนั้นที่ดิ้นหลุดได้ ดริงค์วอเตอร์ ก็รีบใช้ศีรษะโขกเข้าไปที่ใบหน้าของ เอ็นเทิล จากนั้นคู่กรณีที่สาวหมัดสวนคืนไปสองหมัด โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามแยกทั้งสองคนออกจากกัน หลังจากนั้นไม่นาน ดาวเตะตัวยืมเบิร์นลี่ย์ ก็โดนกลุ่มอันธพาล 6 คนเข้ามารุมยำทำร้ายจนสะบักสะบอมนอกไนท์คลับ

แฉคลิปใหม่ดริงค์วอเตอร์ใช้หัวโขกคู่กรณี 2

    พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า "พวกเขาโต้เถียงกันนานถึง 3 นาที ผมไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน เสียงมันดังมากเพราะเราอยู่ในไนท์คลับ ไม่ต้องสงสัยว่านั่นคือ (แดนนี่) ดริงค์วอเตอร์ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครเริ่มก่อน แต่มีการพูดดังระงมในไนท์คลับตอนที่บอกว่ามีบางคนที่มีชื่อเสียงอยู่ในนี้ และจากนั้นเราก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน"

    "ผู้คนกลุ่มใหญ่อยู่รอบๆ และเริ่มถ่ายภาพ มีข่าวลือว่า ดริงค์วอเตอร์ พยายามแทะโลมหญิงสาวของคนอื่น และทั้งสองคนก็มีเรื่องกัน เขาโดนล็อคคออยู่สักพัก แต่หลังจากที่เขาหลุดเป็นอิสระ ก็จัดการใช้หัวโขกใส่คู่กรณีทันที" พยานสำคัญให้ความเห็น

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!