หัวใจหล่อ!เดเคอาบริจาคเงินช่วยชาวบ้าน 1

หัวใจหล่อ!เดเคอาบริจาคเงินช่วยชาวบ้าน

องค์กรกาชาดของสเปน ระบุ ดาบิด เด เคอา บริจาคเงินให้เหยื่อที่โดนพายุในสเปนเล่นงานเป็นจำนวน 200,000 ยูโร โดยพายุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 7 ราย

     องค์กรกาชาดของประเทศสเปนเปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บริจาคเงินจำนวน 200,000 ยูโร (ประมาณ 6.80 ล้านบาท) ให้กับเหยื่อที่โดนพายุเล่นงานในแดนกระทิงดุ

    ที่สเปนโดนพายุเล่นงานไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเมืองอาลิกันเต กับเมืองมูร์เซียคือ 2 เมืองที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด เพราะน้ำท่วมอย่างหนักจนทำให้พื้นที่หลายแห่งถึงขนาดใช้การไม่ได้ ขณะเดียวกันก็มีผู้ที่เสียชีวิตจากพายุนี้ไปแล้วอย่างน้อย 7 คน

    องค์กรกาชาดของสเปนโพสต์รูปของ เด เคอา ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เราได้รับเงิน 200,000 ยูโร เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน อาลิกันเต กับ มูร์เซีย ดาบิด เด เคอา ขอบคุณสำหรับการแสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคุณนะ"

    สำหรับ เด เคอา นั้น เพิ่งต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งว่ากันว่าเขาได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.50 ล้านบาท) และมีโอกาสที่จะพุ่งไปเป็น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถ้าหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

หัวใจหล่อ!เดเคอาบริจาคเงินช่วยชาวบ้าน 2

หัวใจหล่อ!เดเคอาบริจาคเงินช่วยชาวบ้าน

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!