เกลียดเข้าไส้แถมโดนตำนานอัดจนต้องเลิก ยอมไหมถ้าลูกไปอยู่แมนยู 1

เกลียดเข้าไส้แถมโดนตำนานอัดจนต้องเลิก ยอมไหมถ้าลูกไปอยู่แมนยู

อัลฟี่ ฮาแลนด์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดใจถึงกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่กำลังร้อนแรงสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นทีมอริ “ปีศาจแดง” ถึงสองทีมทั้ง ลีดส์ และ แมนฯ ซิตี้ แถมยังเคยโดน รอย คีน ตำนาน “เร้ด อาร์มี่” อัดใส่จนแขวนสตั๊ดมาแล้ว

    เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เจ้าหนูวัย 19 เพิ่งกระหน่ำแฮตทริกให้ ซัลซ์บวร์ก ทุบ เก็งค์ 6-2 พร้อมจารึกสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดอันดับสามที่ทำ 3 เม็ดได้ในการประเดิมเวที ชปล. ถัดจาก ราอูล กอนซาเลซ และ เวย์น รูนี่ย์ กระทั่งมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด 

    ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ถูกมองว่า น่าจะมีภาษีเหนือกว่าหลายทีมที่สนใจดาวรุ่งพุ่งปรี๊ด เนื่องจากมีกุนซือเลือดไวกิ้งเช่นกันอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แถม เออร์ลิ่ง ยังเคยเล่นให้ โซลชา สมัยที่ร่วมงานกันที่ โมลด์ ด้วย อย่างไรก็ตาม มีปัญหาหนึ่งข้อที่อาจเป็นอุปสรรคไม่ให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น คือ อัลฟี่ ฮาแลนด์ คุณพ่อของนักเตะ ดันเคยเล่นให้ ลีดส์ และ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถือเป็น 2 ทีมคู่แค้นของ "ปีศาจแดง" แถมยังเคยลั่นวาจาไว้สมัยค้าแข้งว่า "ผมเกลียดแมนฯ ยูไนเต็ด และนักเตะของพวกนั้น"

    นอกจากนี้ ฮาแลนด์ผู้พ่อ ยังเคยมีคดีสะท้านโลกลูกหนังกับ รอย คีน ก่อนจะจบที่เขาต้องแขวนสตั๊ดจากการถูก "คีโน่" พุ่งยันเข่าเอาคืนในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อปี 2001 ด้วย 

    ล่าสุด TV2 สื่อดังของแดนไวกิ้ง ได้ไปสัมภาษณ์ อัลฟี่ กับคำถามเด็ดที่ว่า คิดอย่างไร หากลูกชายสุดที่รักจะย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งอดีตดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า "มันคงดีนะ คุณต้องแยกกันระหว่างการเป็นแฟนบอล กับงาน ดังนั้น ผมไม่ติดอะไรกับเรื่องนี้หรอก"

เกลียดเข้าไส้แถมโดนตำนานอัดจนต้องเลิก ยอมไหมถ้าลูกไปอยู่แมนยู 2

    "โอเค ผมคิดว่าผู้เล่นส่วนใหญ่อยากเล่นในพรีเมียร์ลีกสักครั้ง นั่นเป็นลีกที่ได้รับความนิยมสุดแล้วตอนนี้ และมีทีมเก่งๆ หลายทีม ไม่ต้องสงสัยว่าพรีเมียร์ลีก มันน่าสนใจสำหรับเขา"

เกลียดเข้าไส้แถมโดนตำนานอัดจนต้องเลิก ยอมไหมถ้าลูกไปอยู่แมนยู
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!