กุนซือแข้งยู-16ซูฮกฟอร์มลูกทีมหลังถล่มเมียนมา 1

กุนซือแข้งยู-16ซูฮกฟอร์มลูกทีมหลังถล่มเมียนมา

”ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย” กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยู-16 ปี ชมเปาะลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมจนประเดิมคว้า 3 แต้มจากเจ้าภาพเมียนมา ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก เผยเตรียมโฟกัสทีละเกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่มเข้ารอบสุดท้ายให้ได้ มอง ”นิพิฐพนธ์ วงษ์ปัญญา” หัวหอกจากเลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดยอดหวังสร้างผลงานเฉียบอย่างนี้ต่อไป

    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หลังจากที่ประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 2020 ที่ประเทศเมียนมา รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดแรกอย่างสวยงามเมื่อถล่มเอาชนะเจ้าภาพ เมียนมา ไป 4-0 โดย นิพิฐพนธ์ วงษ์ปัญญา กองหน้าจากเลสเตอร์ ซิตี้ เหมาคนเดียว 2 ประตูประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

    ล่าสุด ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย ยู-16 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ''เราเริ่มต้นได้ดีในเกมแรกกับเมียนมา เราเล่นได้อย่างเข้มข้นและแข็งแกร่ง เราพยายามเล่นในแบบของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ การได้ประตูเร็วเป็นเรื่องที่ดีทำให้เกมแตกต่างออกไป แต่เราต้องพยายามรักษาระดับการเล่นให้ได้ นี่เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการและเป็นการเล่น 90 นาทีนัดแรกของเรา จะเห็นว่าในช่วงท้ายเกมเรามีนักเตะเป็นตะคริวด้วย ดังนั้นเราต้องปรับวิธีการเล่นให้เหมาะสมกับเกมต่อไป''

    ''อย่างไรก็ตามการที่เกาหลีใต้ชนะ ไทเป ถึง 10-0 ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร เพราะเราโฟกัสแค่ทีมเราเท่านั้น ผมกับโค้ชของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้คุยกันและให้ข้อมูลกันตลอดเกี่ยวกับ นิพิฐพนธ์ ทำให้เขาสามารถรักษาฟอร์ม และเล่นตามคอนเซปต์ของเราได้อย่างไร้ปัญหา ส่วนเกมต่อไปเราจะไปศึกษาข้อมูลไทเป และจะทำผลงานให้ดีที่สุด''

    สำหรับทีมโปรแกรมนัดต่อไปจะแข่งขันในวันที่ 20 ก.ย. 62 เวลา 15.30 น. ทีมชาติไทย พบ ไชนิส ไทเป และ เกาหลีใต้ พบ เมียนมา เวลา 18.30 น. โดยทั้งสองคู่จะแข่งขันที่สนาม ธุวันนา นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา โดยในรายการนี้จะคัดเอาแชมป์กลุ่มทั้งหมด 11 กลุ่ม และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข่าไปเล่นในรอบสุดท้ายในปี 2020 ที่ประเทศบาห์เรน เป็นเจ้าภาพต่อไป

กุนซือแข้งยู-16ซูฮกฟอร์มลูกทีมหลังถล่มเมียนมา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!