มีใครบ้าง?แมนยูเตรียมเดินเครื่องคุยต่อสัญญากับ3แข้ง 1

มีใครบ้าง?แมนยูเตรียมเดินเครื่องคุยต่อสัญญากับ3แข้ง

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว หลังจากต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไปเดินเครื่องคุยต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ต่อไป โดยฝั่ง ป็อกบา กับ ลินการ์ด จะหมดสัญญาในอีก 2 ปีเท่านั้น ส่วน กรีนวู้ด ก็ถูกยกให้เป็นอนาคตของทีม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้การเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ เมสัน กรีนวู้ด เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของพวกเขา ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

    ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจาต่อสัญญากับนักเตะหลายคน ซึ่งภายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาก็จับแข้งกำลังหลักขยายสัญญาได้รวดเดียวถึง 2 คน นั่นคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน

    กระทั่งล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ก็บอกว่าหลังจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหันไปเอาจริงเอาจังในการคุยต่อสัญญากับทั้ง ป็อกบา, ลินการ์ด และ กรีนวู้ด ต่อไป โดยรายของ ป็อกบา จะหมดสัญญากับทีมในอีก 2 ปีเท่านั้น และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี แต่มันก็ไม่ได้เป็นการรับประกันว่าจะมีการใช้อ็อปชั่นดังกล่าวจริงๆ

    ขณะที่ ลินการ์ด ถือเป็นนักเตะคนโปรดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ แม้ว่าแฟนบอลหลายคนจะไม่ชอบเขาก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวก็จะหมดสัญญาในปี 2021 และมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 12 เดือนเหมือนกับ ป็อกบา

มีใครบ้าง?แมนยูเตรียมเดินเครื่องคุยต่อสัญญากับ3แข้ง 2

    ด้าน กรีนวู้ด เพิ่งเซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยไม่มีการเปิดเผยว่าข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อไหร่ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็มองว่าเขาจะเป็นอนาคตที่ดีของทีม จนคิดที่จะจับเขาเซ็นสัญญายาวไปเลยเพื่อเป็นการไม่ให้ทีมอื่นดึงเขาไปร่วมทัพได้ง่ายๆ ซึ่งการต่อสัญญาในครั้งนี้ก็จะทำให้กองหน้าชาวอังกฤษได้ค่าเหนื่อยในระดับที่น่าพอใจด้วย หลังจากตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยอยู่แค่สัปดาห์ละ 800 ปอนด์ (ประมาณ 30,400 บาท) เท่านั้น และที่จริงก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่อรายหนึ่งก็บอกว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาเป็น 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 950,000 บาท) ต่อสัปดาห์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!