เหมือนอยู่บ้าน!ลินเดเลิฟเปิดใจมุ่งพัฒนาฝีเท้าหลังต่อสัญญาแมนยู 1

เหมือนอยู่บ้าน!ลินเดเลิฟเปิดใจมุ่งพัฒนาฝีเท้าหลังต่อสัญญาแมนยู

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิชของ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยความในใจหลังต่อสัญญายาวไปอีก5ปี ลั่นขอพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ และพัฒนาฝีเท้าตอบแทนแฟนบอล

    วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังวัย25 ปี ชาวสวีเดน กล่าวหลังเจ้าตัวต่อสัญญาฉบับใหม่กับ  "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับมีออปชั่นในการขยายสัญญาอีก 1 ปี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

    โดยกล่าวว่า "ตั้งแต่วันที่ผมมาถึงที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมเติบโตขึ้นอย่างมากในฐานะผู้เล่นช่วงสองปีที่ผ่านมา และผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สโมสร สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนของพวกเขา ผมรักการเล่นฟุตบอล และเป้าหมายของผมตอนนี้คือการช่วยให้ทีมชนะรางวัลและตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม"

    “ผมรู้ว่าทุกคนในทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือทำทุกอย่างเพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปยังฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่อย่างที่ควรเป็น ผมยังเป็นผู้เล่นที่อายุยังน้อยและรู้ว่าผมสามารถพัฒนาต่อไปได้ และด้วยความช่วยเหลือของเจ้านายและทีมงานโค้ช ผมเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆรออยู่ข้างหน้าสำหรับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

    ขณะที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่า “วิคตอร์โชว์ผลงานที่ดีที่นี่และได้กลายเป็นส่วนสำคัญของทีมของเรา เขามีความนิ่งในสนามและผมเห็นว่าเขามุ่งมั่นที่จะช่วยสโมสรนี้และจะประสบความสำเร็จที่นี่ ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เขาได้มอบอนาคตให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราทุกคนตั้งตาคอยที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อส่งมอบความสำเร็จ และนำทีมกลับไปสู่ตำแหน่งที่ควรเป็นของเรา”

เหมือนอยู่บ้าน!ลินเดเลิฟเปิดใจมุ่งพัฒนาฝีเท้าหลังต่อสัญญาแมนยู 2

เหมือนอยู่บ้าน!ลินเดเลิฟเปิดใจมุ่งพัฒนาฝีเท้าหลังต่อสัญญาแมนยู
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!