ชลบุรียันไม่ยื่นฟ้องแม้ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน 1

ชลบุรียันไม่ยื่นฟ้องแม้ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ เทรนเนอร์ “ฉลามชล”แสดงความไม่พอใจด้วยการไประเบิดอารมณ์ต่อหน้าผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว

   ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้บริหารของสโมสรว่า จะมีการยื่นฟ้องการทำหน้าที่ของคณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวหรือไม่ หลังจากมีภาพช้าว่าทำหน้าที่ผิดพลาดในเรื่องของจังหวะล้ำหน้า และการเสียลูกจุดโทษของ ชลบุรี เอฟซี อย่างไรก็ตามทางฝั่ง "ฉลามชล"ยืนยันว่าไม่ทำแน่นอน

  เพราะสโมสรมองว่าถึงจะมีการฟ้องไป ก็ไม่สามารถทำให้ทำหน้าที่ดีขึ้นมาได้ ซึ่งขอมาโฟกัสกับผลงานตัวเองในลีกสูงสุดที่เหลืออีก 4 นัดดีกว่า สำหรับคณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 พูนสวัสดิ์ สำราญสุข, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 วรพงษ์ ประเสริฐศรี, ผู้ตัดสินที่ 4 อธิวัฒน์ ลีลาโล้

  โดยผู้ตัดสินอย่าง ชัยฤกษ์ งามสม เพิ่งจะรอดตัวจากเกมที่ ตราด เอฟซี เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจังหวะการได้ประตูของทีมเยือนหลายฝ่ายมองว่าลูกฟุตบอลจากฟรีคิกนั้นตั้งไม่นิ่ง ทว่า พล.ต.ท อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท มองว่า "เปาเบิร์ด"ทำถูกต้องแล้ว

  เนื่องจากการเล่นเร็วในจังหวะดังกล่าวสามารถทำได้ ไม่ถือเป็นการทำผิดกติกาแต่อย่างใด เพราะลูกฟรีคิกถ้าจะใช้การเล่นเร็วเพื่อฉวยโอกาส ส่วนประเด็นที่บอกว่าบอลยังไม่นิ่งนั้น ทางประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท ดูจากภาพช้าบอลพบว่าบอลหยุดนิ่งดีแล้ว

ชลบุรียันไม่ยื่นฟ้องแม้ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!