ได้ใจ!แรชฟอร์ดใจดีพาแฟนบอลชมเกมแมนยูครั้งแรก 1

ได้ใจ!แรชฟอร์ดใจดีพาแฟนบอลชมเกมแมนยูครั้งแรก

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมีน้ำใจงดงามเมื่อลงทุนควักกระเป๋าเพื่อเป็นทุนให้สาวก “เร้ด อาร์มี่” พันธุ์แท้เลือดมะกันที่ป่วยเป็นมะเร็ง ได้เดินทางมาชมเกมทีมรักด้วยตาตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำชมจากสาวก "ปีศาจแดง" ล้นหลาม หลังเจ้าตัวสุดมีน้ำใจออกค่าใช้จ่ายเพื่อให้แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ชาวอเมริกันซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง ได้ชมการเล่นของทีมรักเป็นครั้งแรกในชีวิต

    ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ แม็ตต์ เวย์มอนต์ ได้ทวิตข้อความเกี่ยวกับเพื่อนรักของเขาที่เป็นแฟนพันธุ์แท้แมนฯ ยูไนเต็ดว่า "เพื่อนรักของผมที่สหรัฐฯ ชื่อ จอห์น ต่อสู้กับมะเร็งระยะที่ 3 ! เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่เคยไปอังกฤษ หรือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย เราจะเรี่ยไรเงินกันพอไหม ??? เพื่อให้เขาได้ไปอังกฤษ แต่อยากช่วยให้เขาได้ไปชมแมตช์ที่ แมนฯ ยูฯ พบ ไบรท์ตัน ตามเป้าหมายของเรา!"

     สำหรับข้อความนี้ได้มีการแท็กให้ เจสซี่ ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา สองสตาร์ดังทัพ "ผีแดง" ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าทั้งคู่มีจิตใจเมตตากับแฟนบอลเสมอ อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ซึ่งมีโอกาสได้เห็นข้อความในทวิตเตอร์ของ เวย์มอนต์ เป็นคนแรก และรีบทวิตตอบกลับทันทีว่า "เฮ้ย เพื่อน ส่งข้อความส่วนตัวมาหาผม ผมจะจัดการเรื่องนี้ให้คุณเอง"

    หลังจากนั้นไม่นานแฟนบอลมากมายต่างเข้ามาชื่นชม แรชฟอร์ด กันอย่างล้นหลามโดยรายแรกระบุข้อความว่า "สุดยอดเลย แรชชี่" ส่วนอีกรายทวิตว่า "นี่แหละมาร์คัส ชายคนนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังคงถ่อมตัวอยู่เสมอ" ตามด้วยข้อความว่า "ความมีน้ำใจจากแรชชี่ โลกต้องการคนอย่างคุณ" ตบท้ายด้วย "นายทำให้สโมสรแห่งนี้ได้รับเครดิต"

ได้ใจ!แรชฟอร์ดใจดีพาแฟนบอลชมเกมแมนยูครั้งแรก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!