เว็บดังเผยมูลค่านักเตะไทย-"ชนาธิป"ยืนหนึ่งค่าตัวสูงสุด 1

เว็บดังเผยมูลค่านักเตะไทย-"ชนาธิป"ยืนหนึ่งค่าตัวสูงสุด

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย แห่งทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นนักเตะไทยที่มีมูลค่าค่าตัวสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของนักเตะสัญชาติไทย โดยเว็บไซต์ ที่อ้างอิงฐานข้อมูลมูลค่าค่าตัวซื้อขายนักเตะทั่วโลก อย่าง Transfermarket.com ได้ระบุ ว่า “เมสซี่เจ” มีค่าตัวซื้อขายอยู่ที่ 2.2 ล้านยูโร หรือราว 74.01 ล้านบาท เป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ค่าตัวมากสุดขณะนี้

    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย แห่งทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นนักเตะไทยที่มีมูลค่าค่าตัวสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของนักเตะสัญชาติไทย โดยเว็บไซต์ ที่อ้างอิงฐานข้อมูลมูลค่าค่าตัวซื้อขายนักเตะทั่วโลก อย่าง Transfermarket.com ได้ระบุ ว่า "เมสซี่เจ" มีค่าตัวซื้อขายอยู่ที่ 2.2 ล้านยูโร หรือราว 74.01 ล้านบาท เป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ค่าตัวมากสุดขณะนี้

    โดย  อันดับ 2 เป็น "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เคยไปค้าแข้งกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า  ในเจลีก มีค่าตัวอยู่ที่ 900,000 ยูโร หรือประมาณ 30 ล้านบาท ส่วน อันดับ 3 คือ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย มีค่าตัว 800,0000 ยูโร หรือประมาณ 27 ล้านบาท

      สำหรับ  "เมสซี่เจ" ฤดูกาล 2019 ลงเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  ไปแล้ว 22 นัด ทำไป 4 ประตู

เว็บดังเผยมูลค่านักเตะไทย-"ชนาธิป"ยืนหนึ่งค่าตัวสูงสุด

เว็บดังเผยมูลค่านักเตะไทย-"ชนาธิป"ยืนหนึ่งค่าตัวสูงสุด 2

เว็บดังเผยมูลค่านักเตะไทย-"ชนาธิป"ยืนหนึ่งค่าตัวสูงสุด
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!