ส.บอลฯให้''นิชิโนะ''ตัดสินใจเรื่องลับแข้งก่อนฉะยูเออี 1

ส.บอลฯให้''นิชิโนะ''ตัดสินใจเรื่องลับแข้งก่อนฉะยูเออี

เผยส.บอลฯให้ “อากิระ นิชิโนะ” ตัดสินใจเกมอุ่นแข้งช่วงฟีฟ่า เดย์ ก่อนฉะยูเออี ส่วนกรณีจะโยกมาแข่งที่สนามราชมังคลากีฬาสถานยนั้น ต้องได้รับการยินยอมจากคู่แข่ง และต้องคุยกับเอเอฟซีก่อน

    แม้ความต้องการของแฟนบอลที่อยากให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 15 ต.ค. นี้ ในการเจอกับยูเออี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะว่าสามารถจุกองเชียร์ได้เยอะกว่าที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

    โดยข้อกำหนดและระเบียบของเอเอฟซีระบุไว้ว่า การเปลี่ยนสนามต้องแจ้งก่อนการแข่งขัน 60 วัน และต้องได้รับการยินยอมจากทีมคู่แข่งขัน อีกทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมที่จะปรับปรุงให้ทันในเกมดังกล่าว ทว่า ส.บอล กำลังส่งหนังสือกับ กกท. เกี่ยวกับการใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งต้องรอการปรึกษาจากทางเอเอฟซีเช่นกัน

    นอกจากนี้จะให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีมได้ตัดสินใจว่าจะมีเกมอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่า เดย์ ก่อนเจอยูเออี วันที่ 15 ต.ค. นี้หรือไม่ หากว่าหาทีมจากต่างประเทศที่เหมาะสมไม่ได้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 2018 อาจจะมองหาสโมสรภายในประเทศได้เช่นกัน หรือจะไม่มีเกมลับแข้งเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บก็ได้

    อย่างไรก็ตาม เกมอุ่นเครื่อง 1 นัด เพื่อเตรียมความพร้อม คาดว่าจะอยู่ในวันที่ 10 ต.ค. 62 เนื่องจากวันดังกล่าวมีคู่อื่นๆ ที่ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ทุกกลุ่ม ยกเว้นทีมชาติไทย โดยอาจจะไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะแกนหลักจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ส.บอลฯให้''นิชิโนะ''ตัดสินใจเรื่องลับแข้งก่อนฉะยูเออี 2

    เพราะว่าต้นสังกัดของเขาจำเป็นต้องเล่นในรายการ เลอแว็ง คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ออกไปเยือนกัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 9 ต.ค. นี้ อย่างไรก็ตามช่วงดังกล่าวเป็นฟีฟ่า เดย์ ต้องดูว่าทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ จะขอตัวมาเพื่อร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 62 หรือไม่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!