รู้ดีเกมเยือนไทยหนัก ยูเออี จึงต้องวางแผนแบบนี้ 1

รู้ดีเกมเยือนไทยหนัก ยูเออี จึงต้องวางแผนแบบนี้

ศึกลูกหนังฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี  ที่มี ยูเออี,เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย หลังผ่านเกมในช่วงเดือนก.ย.62 ทีมชาติไทย เก็บมา 4 แต้มจากผลงานเสมอ เวียดนาม 0-0, ชนะ อินโดนีเซีย 3-0 นำเป็นจ่าฝูง ตามมาด้วย ยูเออี ลงสนาม 1 เกม มี 3 แต้ม จากการชนะ มาเลเซีย 2-1 อันดับ 3 มาเลเซีย มี 3 แต้ม อันดับ 4 เวียดนาม 1 แต้ม และ อันดับบ๊วยของกลุ่ม อินโดนีเซีย ยังไม่มีแต้มจากการพ่าย 2 เกมติดต่อกัน

    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์  กุนซือชาวดัตซ์ของทีมชาติ ยูเออี ตัวเต็งของกลุ่ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมาและเกมนัดที่จะเล่นในต.ค.62 จำนวน 2 เกมผ่านสื่อยูเออีอย่าง ยูเออี สปอร์ต ว่า "เกมกับมาเลเซีย ยอมรับว่าทีมยังมีงานที่ต้องปรับจูนทีมพอสมควรเพราะยูเออีกำลังเปลี่ยนทีม มีผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีมมากมาย (ผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปี 9 ราย) ทำให้จังหวะการเล่นเป็นทีมเวิร์คยังขาดความสมดุลซึ่งเป็นเรื่องที่จะต้องอดทนพัฒนาทีมต่อไป"

    นอกจากนั้นการวางแผนลงเล่น 2 เกม ในช่วงเดือน ต.ค.62 เกมแรกวันที่ 10 ต.ค.62 ที่จะเปิดบ้านรับอินโดนีเซีย ทีมจำเป็นต้องเดินทางทันทีหลังจบเกมการแข่งขันในวันเดียวกันเพื่อให้มีเวลาปรับตัวและพักผ่อนให้เพียงพอกับเกมสำคัญอีกเกมในการออกมาเยือนทีมชาติไทยในวันที่ 15 ต.ค.62 เพราะระยะเวลาการเดินทางและช่วงห่างของโปรแกรมการแข่งขันมีผลต่อทีม

    สำหรับทีมชาติ ยูเออี มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี 2 เกมในช่วงเดือน ต.ค.62  วันที่ 10 ต.ค.62 เปิดบ้านพบ อินโดนีเซีย และ เยือนทีมชาติไทย วันที่ 15 ต.ค.62

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!