ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!คล็อปป์เผยตอนนี้ทีมไหนเก่งสุดในโลก 1

ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!คล็อปป์เผยตอนนี้ทีมไหนเก่งสุดในโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล ระบุเอง ทีมที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ไม่ใช่ “หงส์แดง” แต่เป็น แมนฯ ซิตี้ พร้อมชี้ ทีมที่เก่งจริงๆ ต้องพิสูจน์ว่าพวกเขามีคุณภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก คือทีมที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ไม่ใช่ "หงส์แดง" แต่อย่างใด

    แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน โดยฤดูกาลก่อนพวกเขายังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ เดิม) ไปเชยชมด้วย จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมฟุตบอลชายทีมแรกที่กวาดทั้ง 3 แชมป์รายการใหญ่ของอังกฤษได้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเช่นกัน หลังจากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 ซีซั่นติด และฤดูกาลที่แล้วก็ถึงขั้นได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปนอนกอด

    คล็อปป์ เผยว่า "เราไม่สามารถเป็นทีมที่เก่งที่สุดในยุโรปได้หรอก ในเมื่อตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ ซึ่งผมคิดว่ามัน (ทวีปยุโรปกับโลก) อยู่ในโลกใบเดียวกันนะ"

    "มันมีทีมเก่งๆ หลายทีม และคุณก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้อย่างต่อเนื่อง (ว่าเป็นทีมที่เก่งที่สุดจริงๆ) ฤดูกาลก่อนเราทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าเราเป็นทีมที่เก่งที่สุดในยุโรปรึเปล่า อย่างไรก็ตาม มันก็ถือว่าตอนนี้เราเป็นทีมที่ดี และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!คล็อปป์เผยตอนนี้ทีมไหนเก่งสุดในโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!