เพิ่มตัวเลือก!แมนยูส่งแมวมองดูฟอร์มมูริกี 1

เพิ่มตัวเลือก!แมนยูส่งแมวมองดูฟอร์มมูริกี

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว เวดัต มูริกี หัวหอกชาวโคโซโว จนถึงขั้นส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขา แต่ก็อาจจะต้องแข่งกับ สเปอร์ส ที่แอบเหล่ มูริกี อยู่เช่นกัน

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เวดัต มูริกี กองหน้าทีมชาติโคโซโว ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ ที่บ้านเกิดของ มูริกี แพ้ทีมชาติอังกฤษ 3-5 เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีศูนย์หน้าอยู่ในทีมแค่ 3 คน ประกอบด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งหลายคนมองว่ามันยังน้อยเกินไป โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็สนใจที่จะเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้เหมือนกัน

    กระทั่งล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว มูริกี อยู่ จนถึงขนาดส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของเขา โดยแข้งวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อนกับ เซย์คูร์ ริเซสปอร์ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศตุรกี ด้วยการทำไป 17 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด จนทำให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังของแดนไก่งวงคว้าเขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 3.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 117.8 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู ด้วยการทำไป 2 ประตู จากการลงเล่นในลีก 3 เกม

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็อยากได้ตัว มูริกี ไปเสริมคมเช่นกัน หลังจากที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของที่นั่นกำลังมองหาคนที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระการทไประตูของ แฮร์รี่ เคน และเชื่อว่า มูริกี จะตอบโจทย์ในเรื่องนั้น
 

เพิ่มตัวเลือก!แมนยูส่งแมวมองดูฟอร์มมูริกี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!