ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25 1

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25

เปิดผังการเล่น อาร์เซน่อล ในอีก 5 ปีข้างหน้าหรือในฤดูกาล 2024/25 ตามการคาดการณ์จาก ทอล์ค สปอร์ต สื่อชื่อดังจากอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะจากชุดเยาวชนในยุคปัจจุบัน

    ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งโดยเฉพาะแข้งที่ดันขึ้นมาจากชุดเยาวชนของทีมทั้งที่อยู่กับทีมในปัจจุบัน และผู้เล่นที่ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมใช้งาน 

    สำหรับผังการเล่นดังกล่าวเป็นการคาดการณ์จากสื่อต่างประเทศเท่านั้น โดยยึดจากผู้เล่นดาวรุ่งชุดปัจจุบันที่ดูมีอนาคตมากที่สุด หลังจาก อูไน เอเมรี่ เริ่มวางแผนระยะยาวโดยการให้โอกาสแก่ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนได้ลงวาดลวดลายในฤดูกาลนี้ ส่วนจะมีหน้าตาออกมาอย่างไรไปดูกันเลย 
    
แผนการเล่น : 4-2-3-1

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25

ผู้รักษาประตู : แบรนด์ เลโน่ 
    ผู้เล่นในชุดนี้ตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น แบรนด์ เลโน่ ที่น่าจะยืนระยะไปได้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงต่อจาก ปีเตอร์ เช็ก 
    
แผงแบ็กโฟร์ 
    ขณะที่แผงหลังชุดนี้ยังคงมี เอคตอร์ เบเยริน และ คีแรน เทียร์นีย์ ซึ่งในเวลานั้นจะมีอายุ 29 ปี และ 27 ปี ตามลำดับ ซึ่งยังคงอยู่ในแผนระยะยาวของสโมสร 

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25 2

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25

    ด้าน ร็อบ โฮลดิ้ง จะก้าวขึ้นมายึดตัวหลักในตำแหน่งเซ็นเตอร์ และจะอยู่ในช่วงพีคของการเล่นอาชีพพอดีในวัย 28 ปี โดยเจ้าตัวจะได้จับคู่กับ วิลเลียม ซาลิบา ที่ปัจจุบัยอยู่ในวัย 18 ปีและกำลังปล่อยให้ แซงต์ เอเตียน ต้นสังกัดเก่ายืมใช้งาน 

    ส่วนคู่เซ็นเตอร์ตัวหลักในยุคปัจจุบันอย่าง ดาบิด ลุยซ์ และ โซคราติส ปาปาสธาโตปูลอส จะมีอายุถึง 37 ปี และ 36 ปี ตามลำดับ ดังนั้นทั้งสองคนจะไม่ได้อยู่กับสโมสรอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอเมรี่ แล้ว นอกจากนี้ยังมี คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส แข้งชาวกรีซที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งราย 

แดนกลาง 
     ในแดนกลางแน่นอนว่า มัตเตโอ เกนดูซี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงและได้รับการจับตามองจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก ลูคัส ตอร์เรยร่า ถูกคาดหมายว่าจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไป หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร  

    เช่นเดียวกับ กรานิต ชาก้า อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวหลักที่ถูกแฟนๆวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นจะถูกปล่อยออกไปเมื่อสัญญาหมดลงในปี 2023 นี่จึงเป็นโอกาสของ โจ วิลล็อค ดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มได้ไม่เลว ซึ่งเขาจะมีอายุเพียง 25 ปี ในปี 2024 

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25

    ขณะที่ผู้เล่นจากชุดเยาวชนที่ได้รับการจับตามองอีกหนึ่งคนในแนวรุกคือ เอมิล สมิธ โรว์ ที่จะมารับหน้าที่สร้างสรรค์เกม เพื่อมาแทนที่ เมซุส โอซิล ที่จะมีอายุถึง 35 ปีเข้าไปแล้ว 

    ส่วน ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชที่ อาร์เซน่อล ดึงตัวมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นอีกคนที่เล่นได้มีอนาคต อย่างไรก็ตามจากการที่ทีมไม่ได้มีอ็อชั่นซื้อขาดติดมาด้วย ทำให้สุดท้ายแล้วแข้งวัย 23 ปี จะกลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" 

แนวรุก
    แนวรุกชุดนีดจะนำทัพโดย นิโกล่าส์ เปเป้ ดาวยิงค่าตัวสถิติสโมสรจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากสองแข้งตัวเก่งทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่อยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพแล้ว  

    สำหรับแข้งที่จะขึ้นมาทดแทนคงหนีไม่พ้น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มเด่นในทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะถูกปล่อยให้ ลีดส์ ยืมไปใช้งาน 

ทีมแห่งอนาคต! เปิดผังอาร์เซน่อลฤดูกาล 2024/25

    "ผมบอกกับ เอ็นเคเทียห์ ว่าจงเล่นฟุตบอลให้สนุกแล้วกลับมาอยู่กับเรา อาร์เซนอลต้องการคุณมาเป็นคนสำคัญในอนาคต" นี่คือคำพูดของ เอเมรี่ ที่มีต่อเจ้าหนูรายนี้ ซึ่งมันชัดเจนว่าเจาจะเป็นกำลังสำคัญนอนาคตของทีมอย่างแน่นอน 

    นอกจากนี้ในตำแหน่งกองหน้ายังมีอะไหล่เป็น ไทรีซ จอห์น-จูลส์ ดาวยิงวัย 18 ปี ที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และยังได้รับโอกาสจาก เอเมรี่ ให้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และทำประตูในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาได้อีกด้วย
    
    
    

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!