หนีตายไทยลีก!สุโขทัยไร้บาจโจ้ติดแบนบุกรังชัยนาท 1

หนีตายไทยลีก!สุโขทัยไร้บาจโจ้ติดแบนบุกรังชัยนาท

เกมหนีตายนรกแตก ”นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล อาการไม่ดี เจอ ”ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่ไร้ จอห์น บาจโจ้ ในเกมไทยลีกประจำวันที่ 15 ก.ย. 2562

    การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 26 ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.62  ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เกมหนีตาย ระหว่าง ''นกใหญ่พิฆาต''ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 15 ที่มี 24 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ค้างคาวไฟ''สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 27 แต้มจาก 25 นัด
 
    เดนนิส อมาโต้ กุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล เกมล่าสุดบุกแพ้ ราชบุรี มิตรผล 1-2 ถือเป็นการแพ้คู่แข่ง 3 นัดติดต่อกัน นัดนี้หากชนะ สุโขทัย เอฟซี ได้จะทำให้แต้มไปเท่ากับสุโขทัย เอฟซี ที่ 27 แต้มเท่ากัน มีลุ้นสนุกถึงนัดสุดท้ายแน่ เกมนี้จะได้ต้องลุ้นเช็กฟิต มาร์โก คัสเซมเบร แข้งทีมชาติฟิลิปปินส์ที่พึ่งกลับไปเล่นทีมชาติในศึกคัดบอลโลก ส่วน เรียวทาโร่ คารูเบะ กองกลางจอมทัพชาวญี่ปุ่นกลับมาเป็นตัวจริงหลังเกมล่าสุดหลุดไปเป็นสำรอง ส่วนแนวหน้าฝากความหวังไว้ที่ ฉัตรชัย คุ้มพญา และ ริคาร์โด้ ซานโตส ศูนย์หน้าแซมบ้าที่พร้อมซัลโวคู่แข่งทุกเมื่อ 

    ด้าน ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือสุโขทัย เอฟซี ทำทีมมา 4 นัด ยังไม่แพ้ใคร และก็ยังไม่ชนะใครด้วย เสมอรวดทั้ง 4 เกม ล่าสุดบุกแชร์แต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมนี้ไม่มี กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ โกลมือหนึ่ง และ จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม ที่ติดโทษแบน รวมถึงต้องลุ้นเช็กฟิต เอียน แรมซี่ย์ ที่กลับมาจากการเล่นทีมชาติฟิลิปปินส์ด้วย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!