"กาม่า"ยกเกมอัดบุรีรัมย์เป็นแมตช์ดีสุดของเมืองทองฯ 1

"กาม่า"ยกเกมอัดบุรีรัมย์เป็นแมตช์ดีสุดของเมืองทองฯ

ภายหลังจากจบเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 26 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า พลพรรค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัดจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 3-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ แถมเป็นการล้างแค้นหลังจากเลกแรกขุนพลกิเลนผยองบุกไปแพ้ที่ถึงถิ่นบุรีรัมย์ 0-1 อีกด้วย

     ล่าสุด "อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือใหญ่ของ เสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราครองเกมได้ เราคอนโทรลเกมไปตามที่ต้องการได้ ทั้งความเข้มข้น ความกระหายของนักเตะมีสูงมาก แน่นอนเราเหมือนพัฒนาไปอีกขั้นหนึง และขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้"

       "แน่นอนสิ่งที่กระตุ้นนักเตะคือการฝึกซ้อม เราเอ็นจอยกับนักเตะ อย่างที่เห็นเราซ้อมกันอย่างหนักตลอดช่วงพักเบรกทีมชาติ ทุกคนที่เราส่งไปเล่นล้วนมีคุณภาพทั้งหมด อีกทั้งการดูนักเตะว่าเกมไหนสมควรส่งใครลงไปเล่น และจะทำให้คุณภาพทีมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีก"

     "อย่างไรก็ตามหลังจบเกมได้มีโอกาสไปคุยกับนักเตะ ซึ่งผมคิดว่าในช่วงท้ายเกมเราเล่นบอลกันยากเกินไป ทำให้เราเสียทั้งลูกเตะมุม ลูกฟรีคิก จนนำมาซึ่งลูกที่เสียประตู อยากให้ลูกทีมพัฒนากันต่อไปในเกมต่อๆไป เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในท้ายเกม"

      เฮดโค้ชชาวบราซิลยังพูดถึงการกลับมาลงเล่นของ ธีรศิลป์ แดงดา หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บไปนานอีกว่า "อย่างที่บอกมาหลายครั้ง มุ้ยเป็นผู้เล่นที่สำคัญ วันนี้ก็แฮปปี้ที่ได้เห็นเขากลับมาเล่นอีกครั้ง แน่นอนวันนี้มุ้ยที่ลงไปเล่นในช่วงท้ายเกมเล่นได้เป็นอย่างดี คอยเก็บบอลได้ เชื่อว่าหากเขามีสภาพร่างกายที่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ จะทำให้แนวรุกของเรากลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่านี้อีกแน่นอน"

"กาม่า"ยกเกมอัดบุรีรัมย์เป็นแมตช์ดีสุดของเมืองทองฯ 2

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่มีอดีตกุนซือกิเลนผยองอย่าง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คุมทีมอยู่ ณ ขณะนี้ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 ที่ จ.สุโขทัย เวลา 18.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!