วีลีกปฎิเสธคำขอ "โค้ชปาร์ค" ทำมีเวลาเตรียมบู๊มาเลเซียน้อย 1

วีลีกปฎิเสธคำขอ "โค้ชปาร์ค" ทำมีเวลาเตรียมบู๊มาเลเซียน้อย

เวียดนาม คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี เจอปัญหาใหญ่ในการเตรียมทีมสู้ศึกเกมนัดที่สองในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เมื่อวีลีกไม่อนุมัติคำขอของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนามที่ต้องการให้วีลีกช่วงเดือนตุลาคมขยับออกไปเพื่อมีเวลาในการเก็บตัวทีมชาติเพิ่มขึ้น 

    www.thethao247.vn เว็บไซต์สื่อกีฬาของเวียดนามตีข่าวว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ปฎิเสธคำขอของ ปาร์ค ฮัง ซอ ที่ต้องการให้การแข่งขันวีลีกนัดที่ 25 เลื่อนออกไปก่อน เพื่อใช้เวลาเตรียมทีมเวียดนามสู้ศึกคัดบอลโลก 2022 โดยสาเหตุที่ วีลีก ขยับต่อไม่ได้แล้วเนื่องจากหากเลื่อนไปอีก อาจส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมชาติในชุดสู้ศึกซีเกมส์2019ด้วย ทำให้การแข่งขันวีลีกนัดที่ 25 จะยังคงมีแข่งตามเดิมในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 5-6 ต.ค.62 ก่อนในวันจันทร์ที่ 7 ต.ค.62 จะเข้าสู่การรายงานตัวทีมชาติ

    เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อทีมชาติเวียดนามทันที โดย โค้ชปาร์ค ฮัง ซอ จะมีเวลาเตรียมทีมแค่ 3 วันก่อนเกมคัดบอลโลกนัดที่สองของกลุ่มที่เวียดนามจะเปิดสนาม มีดิ่ง สเตเดี้ยม ที่ฮานอย รับมือ มาเลเซีย ในวันที่ 10 ต.ค.62 ต่อด้วยการไปเยือน อินโดนีเซีย ที่เกโลร่า บุง การ์โน่ ที่จากาตาร์ วันที่ 15 ต.ค.62 

    ทั้งนี้ในส่วนของผู้เล่นทีมชาติเวียดนามที่มีสิทธิ์กลับไปรายงานตัวทีมชาติคนแรก น่าจะเป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งนอกประเทศ โดยเฉพาะ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเวียดนามจากเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งจะเสร็จภาระกิจกับต้นสังกัดตั้งแต่วันพุธที่ 2 ต.ค.62 ที่เอสซีจี เมืองทองจะบุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งก็สามารถกลับไปรายงานตัวทีมชาติได้ทันที 

    ส่วนรายที่น่าจะมารายงานตัวช้าสุด น่าจะเป็น ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายตัวหลักที่ค้าแข้งกับทีม ฮีเรนวีน เอเรดิวิซี ฮอลแลนด์ ซึ่งจะมีคิวเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.62 เปิดบ้านพบ ซโวลล์ ก่อนจะกลับมารายงานตัวทีมชาติต่อไป รวมถึงรายของ เหงียน คง เฟือง เพลเมคเกอร์ที่อยู่กับ แซงต์ ทรุยด็อง ในศึกจูปิแลร์ลีก เบลเยียมก็มีโปรแกรมเจอคู่แข่งในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.เช่นกัน

วีลีกปฎิเสธคำขอ "โค้ชปาร์ค" ทำมีเวลาเตรียมบู๊มาเลเซียน้อย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!