เพียงพอแล้ว!เป๊ปลั่นไม่มีแผนช็อปกองหลังม.ค.นี้ 1

เพียงพอแล้ว!เป๊ปลั่นไม่มีแผนช็อปกองหลังม.ค.นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชี้แจงเองว่าในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ตนจะไม่ซื้อกองหลังเข้ามาร่วมทีมแต่อย่างใด แม้ว่า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ จะเดี้ยงหนักก็ตาม ชี้ ขุมกำลังที่มีอยู่ก็เพียงพอต่อการช่วยทีมแล้ว

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าตนจะไม่ดึงกองหลังตัวกลางเข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้ว่า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งอาจจะต้องพักนานสุดถึง 6 เดือนก็ตาม

    ลาป๊อร์กต์ ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่ต้นสังกัดชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแค่ตอนที่ยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่มันก็มีคนมองว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจจะจำเป็นต้องซื้อกองหลังในตลาดช่วงหน้าหนาวอยู่แล้ว และพอล่าสุดมีการบอกว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมอาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมนานหลายเดือนมันก็ทำให้ประเด็นเรื่องหาตัวแทนของ ลาป๊อร์กต์ รุนแรงขึ้นไปอีก

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "ผมอยากจะแนะนำพวกคุณว่าอย่าเขียนชื่อนักเตะเกี่ยวกับการย้ายทีม (ที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้) ในตลาดช่วงหน้าหนาวเยอะเกินไปเลย เพราะคุณจะทำพลาดซะเปล่าๆ เพราะผมไม่คิดว่ามันจะมีการเสริมทัพเกิดขึ้น แค่ไม่กี่วันที่ผ่านมาผมก็ได้ยินแล้วว่าเราสนใจนักเตะคนนี้ หรืออยากได้คนนั้น"

    "ผมอยากจะบอกกับทุกสโมสรทั่วโลกว่าให้เบาใจได้เลย เพราะเราไม่ได้สนใจนักเตะคนไหน หรือปราการหลังตัวกลางคนไหนในทวีปยุโรปเลย ผมเชื่อว่าเราจะเอาตัวรอดได้ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้ โอเคล่ะว่าเราอาจจะต้องมาพิจารณากันอีกครั้งเมื่อถึงเดือนธันวาคมนี้ แต่ในเมื่อเราไม่สามารถลงทุนไปกับการซื้อปราการหลังตัวกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ได้ มันก็หมายความว่าเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ในตลาดช่วงหน้าหนาวเช่นกัน"

เพียงพอแล้ว!เป๊ปลั่นไม่มีแผนช็อปกองหลังม.ค.นี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!