แบงค็อกฯโรเตชั่นนักเตะบุกถิ่นสมุทรปราการ 1

แบงค็อกฯโรเตชั่นนักเตะบุกถิ่นสมุทรปราการ

”เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่เเจ็บจากเกมคัดบอลโลก เปิดบ้านรับมือ ”แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ในเกมไทยลีกประจำวันที่ 14 ก.ย. 2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 ที่มี 38 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ทีมอันดับ 4 ที่มี 41 แต้มจาก 25 นัด

    สมุทรปราการ ซิตี้ เพิ่งบุกไปแพ้ พีที ประจวบ 0-2 ในเกมล่าสุด แถมนัดน่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติไทยนัดที่เสมอเวียดนาม 0-0 ในศึกคัดบอลโลก ส่วนรายอื่นยังอยู่กันครบ ทั้ง พิชา อุทรา, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ธีระพล เยาะเย้ย และ อิบสัน เมโล่ กองหน้าบราซิเลียนที่จะได้ยืนหอก

    ด้าน มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือทรู แบงค็อก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 แม้จะยังมีลุ้นแชมป์ไทยลีกอยู่ แต่โอกาสถือว่ายาก อีกทั้งในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ทีมมีคิวลงเล่นรอบรองฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2019 ที่จะพบการท่าเรือด้วย เชื่อว่าเกมนี้น่าจัดทัพโรเตชั่น ทริสตอง โด และ มานูเอล ทอม บีร์ 2 แข้งทีมชาติไทยน่าจะได้พักไปก่อน โดย มานูเอล ทอม บีร์ ครบกำหนดโทษแบน 1 นัดพอดี ขณะที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายก็โดนแบนด้วย มิก้า ชูนวลศรี, เอกชัย สำเร น่าจะได้โอกาสลงเล่นแทน เช่นเดียวกับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ เจย์ซี จอห์น คู่แนวรุกสำรองน่าจะได้ลงเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!