ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!เมืองทองฯเปิดรังทำศึกจ่าฝูงบุรีรัมย์ 1

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!เมืองทองฯเปิดรังทำศึกจ่าฝูงบุรีรัมย์

”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง เปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม รับมือ ”ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ”กามา” กุนซือกิเลนได้เจอทีมเก่า ยังต้องลุ้น ธีรศิลป์ แดงดา เช็กฟิตโค้งสุดท้าย ส่วนคีย์แมนยังมี ชาริล ชัปปุยส์, แดร์เลย์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ซัลโว โดยทีมเยือน บุรีรัมย์ จัดทัพใหญ่หวังรักษาบัลลังก์จ่าฝูงของทีมต่อไปให้ได้ สุภโชค สารชาติ ฮีโร่ทีมชาติไทยหมาดๆ นำมาเอง กระแสเยี่ยม แฟนบอลคลั่ง ล่าสุดตั๋วขายหมดเกลี้ยงแล้ว

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ทีมอันดับ 6 ที่มี 37 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 48 แต้มจาก 25 นัด 

    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือเอสซีจี เมืองทอง เกมล่าสุดคุมทีมชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 โดยเกมนี้จะได้กลับไปเจออดีตทีมเก่าอย่างบุรีรัมย์ เกมนี้ยังต้องเช็กฟิตผู้เล่นหลักหลายราย สารัช อยู่เย็น กองกลางที่เพิ่งกรำศึกมาจากเกมทีมชาติไทยยังต้องดูว่าสภาพร่างกายจะพร้อมหรือไม่ เช่นเดียวกับ อ่อง ตู กองหน้าที่กลับไปรับใช้ทีมชาติเมียนมาสู้ศึกคัดบอลโลกเช่นกัน ขณะที่คู่กองหน้าอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา แม้จะกลับมาลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องของทีมได้แล้ว แต่ก็ยังต้องดูว่าจะผ่านความฟิตหรือไม่ ส่วนแกนหลักเดิมอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ ที่ไม่ได้ลงให้ทีมชาติไทยยังพร้อมลงเกมใหญ่นัดนี้ รวมถึง บรูโน่ กัลป์โล่, ชาริล ชัปปุยส์, แดร์เลย์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ที่พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

    ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์เกมล่าสุดเล่นในบ้านตัวเอง เสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 หากเกมนี้ไม่มีแต้มกลับออกไป หรือมีแค่ 1 คะแนน จะทำให้ สิงห์ เชียงราย มีลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงอีกครั้งหากเอาชนะ ตราด เอฟซี ในเกมวันอาทิตย์ เกมนี้ยังพร้อมจัดทัพใหญ่ โดยเฉพาะสตาร์ทีมชาติไทยพร้อมลุยหมด ทั้ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, พรรษา เหมวิบูลย์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ศุภชัย ใจเด็ด รวมถึง สุภโชค สารชาติ ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ให้ทีมชาติไทยกับการเบิ้ล 2 ประตูช่วยให้ไทยบุกชนะอินโดนีเซีย 3-0 ที่เตรียมลงเล่นแนวรุกร่วมกับ นาสเซอร์ บาราซิส ในการเยือนเอสซีจี สเตเดี้ยม นัดนี้ โดยมีรายงานว่า กระแสเกมคู่นี้ยังคงคึกคัก แฟนบอลของทั้งสองทีมต่างซื้อตั๋วหมดเกลี้ยงไปแล้วด้วย 

    เอสซีจี เมืองทอง พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 19 ครั้งในไทยลีก บุรีรัมย์ ชนะ 8, เสมอ 9, แพ้ 2 บุรีรัมย์ยิงได้ 24 ประตู, เอสซีจี เมืองทอง ยิงได้ 14 ประตู

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!เมืองทองฯเปิดรังทำศึกจ่าฝูงบุรีรัมย์ 2

    ในบ้านบุรีรัมย์ 10 นัด บุรีรัมย์ ชนะ 5 เสมอ 4 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1, บุรีรัมย์ยิงได้ 13 ประตู, เอสซีจี เมืองทอง ยิงได้ 7 ประตู

    ในบ้านเอสซีจี เมืองทอง 9 นัด บุรีรัมย์ ชนะ 3 เสมอ 5 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1, บุรีรัมย์ยิงได้ 11 ประตู, เอสซีจี เมืองทอง ยิงได้ 7 ประตู  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!