เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่ 1

เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่คิดนำ ราฮีม สเตอร์ลิง ไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะทั้งสองคนนี้ไม่สามารถนำไปเทียบกับใครได้ทั้งนั้น แต่ดีใจที่ลูกทีมคนนี้ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจตนไม่เคยคิดนำ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนัง ระบุไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบกับนักเตะที่สองคนนี้ได้

    สเตอร์ลิง กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับ "เรือใบสีฟ้า" และทีมชาติอังกฤษ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง  ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวถึงขนาดเชิดชู อดีตเด็กปั้น "หงส์แดง" ว่าเก่งกว่า เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวบราซิเลียน

    อย่างไรก็ตามสำหรับ กวาร์ดิโอล่า แล้วเขาไม่เคยคิดที่จะนำ สเตอร์ลิง ไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะกับ เมสซี่ และ "ซีอาร์ 7" พร้อมกับคาดหวังว่า ปีกทีมชาติอังกฤษ จะไม่สนใจอ่านหรือฟังคำเชิดชูเหล่านี้เพราะอาจทำให้หลงระเริงได้

    "ผมมีความสุขกับตัวเขา (ราฮีม สเตอร์ลิง) และกับแนวทางที่เขาเล่นที่นี่ให้กับเรา และทีมชาติ (อังกฤษ) แต่หวังว่าเขาจะไม่อ่านหรือฟังสิ่งเหล่านี้ ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียวกับ คริสเตียโน่ หรือ เมสซี่ ผมไม่รู้ว่าเขาเก่งที่สุดในอังกฤษหรือเปล่า พวกคุณเป็นนักข่าวคงรู้ แต่หลังจากที่เราได้อยู่ร่วมกัน ไม่ใช่แค่ตอนนี้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และเขาก็เป็นคนดี ดังนั้นผมดีใจกับเขาจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่ 2

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!