Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้

Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว Captain Tsubasa Zero เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้คุณได้สะสมเหล่าตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดัง กัปตันซึบาสะ ให้เราได้สร้างทีมสุดแข็งแกร่งในแบบฉบับของตัวเราเอง ใครเป็นสาวก กัปตันซึบาสะ ไม่ควรพลาดสามารถไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

Captain Tsubasa Zero เกมส์มือถือใหม่ ที่จะให้คุมได้เป็นผู้คุมทีมของเหล่าตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดัง กัปตันซึบาสะ โดยนักเตะแต่ละคนนอกจากจะสามารถ เพิ่มเลเวล เพิ่มระดับ เพิ่มดาว ได้เเล้ว เรายังสามารถเลือกใส่ สกิลเรียกใช้ และ สกิลสนับสนุน ให้เหมาะกับสถานการณ์ ทำให้เราสามารถวางแผนการเล่นได้อย่างหลากหลาย

ดื่มด่ำไปกับภาพกราฟิกภายในเกมส์ที่สวยงาม พร้อมด้วย เนื้อเรื่อง จากต้นฉบับตั้งแต่ตอนแรกกลับมาให้เราหายคิดถึงกัน ในโหมด เนื้อเรื่องหลัก นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษที่มาพร้อมเนื้อเรื่องเพิ่มเติมให้เราได้สนุกกันด้วย หรือใครที่ชื่นชอบการแข่งขันก็มีโหมด League ให้ได้นำทีมของเราเข้าต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่นเพื่อวัดความสามารถของทีมเราได้อีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นแฟนของการ์ตูน กัปตันซึบาสะ และ กำลังอยากหวนรำลึกถึงความหลังไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลอง Captain Tsubasa Zero ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CaptainTsubasaZERO

Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 10
Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 11
Captain Tsubasa Zero วางแผนคุมทีมนักฟุตบอลในฝัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง ios และ android แล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 12

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!