เอ้าชาลาล่า!ปุ๊กกี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ 1

เอ้าชาลาล่า!ปุ๊กกี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

เซร์คิโอ อเกวโร่, เควิน เดอ บรอยน์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต้องยอม! ตีมู ปุ๊กกี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนสิงหาคม หลังยิงไป 5 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์

     ตีมู ปุ๊กกี้ กองหน้า นอริช ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนสิงหาคม จากการประกาศผลโหวตผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก (https://www.premierleague.com) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

    หัวหอกทีมชาติฟินแลนด์ วัย 29 ปี ยิงไป 5 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ จากการเล่น 4 นัดในเดือนแรกของฤดูกาล โดยทำแฮตทริกใส่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้งยิงใส่ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ส่งผลให้เป็นนักเตะคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 3 นัดแรก

    จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ ปุ๊กกี้ ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 โดยเอาชนะทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล, แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์, เซร์คิโอ อเกวโร่, เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 3 สตาร์ แมนฯ ซิตึ้

    นอกจากนั้น ปุ๊กกี้ ยังกลายเป็นนักเตะฟินแลนด์ คนที่ 3 ที่ได้รางวัลนี้ต่อจาก มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ เดือนมีนาคม 2004 และ ซามี ฮูเปีย เดือนพฤศจิกายน 1999 อีกด้วย
 

เอ้าชาลาล่า!ปุ๊กกี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!