''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน 1

''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน

หลังมีส่วนร่วมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เสมอ เวียดนาม 0-0 (ห) และ ชนะ อินโดนีเซีย 3-0 (ย) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีชัยในสนามเสนายัน (เดิม) รอบ 11 ปีอีกด้วย

    ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ได้เดินทางไปที่ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกลับไปยังประเทศเบลเยียม ร่วมฝึกซ้อมกับ โอเอช ลูเวิน ต่อไป อย่างไรก็ตาม ''ตอง'' ได้เปิดใจว่า 

    ''รู้สึกดีใจครับที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย จนได้ 4 คะแนนจาก 2 เกมแรก จากนี้ไปก็ต้องกลับไปฝึกซ้อมเพื่อตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงของสโมสรต่อไป ก็ถือว่าตอนนี้ทีมบรรยากาศกำลังดีมากครับ เนื่องจากทีมของเราอยู่จ่าฝูงในเวลานี้''

 

''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน

 

    ซึ่ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็น 1 ใน 3 นักเตะของ โอเอช ลูเวิน ที่รับใช้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่า เดย์ ที่ผ่านมา ต่อจาก ยานนิค อั๊กเยม็อง ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องที่เบนินบุกไปพ่ายให้กับแอลจีเรีย 0-1ซึ่งเจ้าบ้านได้ประตูจาก อิสลาม สลิมานี่ ศูนย์หน้าที่โมนาโก ยืมตัวจากเลสเตอร์ ซิตี้

''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน 2

    และ อาบูบาการ์ เกอิต้า พาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชุด ยู-23 เข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติแอฟริกา หรือ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ยู-23 หลังจากเอาชนะกินี 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาแพ้ในบ้านมาก่อนในเกมแรก 0-1 แต่ท้ายที่สุดกลับมาเอาชนะ 2-1 และเข้ารอบด้วยกฎอะเวย์โกล 

    สำหรับสถานการณ์ของ โอเอช ลูเวิน ในปัจจุบัน นำเป็นจ่าฝูงของลีกระดับสองของเบลเยียม หรือ พร็อกซิมุส ลีก หลังผ่านไป 5 เกม เก็บไปได้ 12 คะแนน เท่ากับเวสเตอร์โล ด้วยผลงาน ชนะ 4 แพ้ 1 ทว่าประตูได้เสียที่ดีกว่า ซึ่งเกมต่อไปจะออกไปเยือน ยูนิยง แซงต์ กิลลุส วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ ตามเวลาไทย 22.00 น.

 

''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน

 

''กวินทร์''บินกลับเบลเยียมขอโฟกัสกับลูเวิน
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!