ดีลล่มซะก่อน!แฉแมนยูเคยตกลงขายป็อกบาให้เปแอสเช 1

ดีลล่มซะก่อน!แฉแมนยูเคยตกลงขายป็อกบาให้เปแอสเช

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ ที่จริงก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว แถมอีกฝ่ายจะได้รับค่าเหนื่อยสูงอีกต่างหาก ก่อนที่ดีลจะล่มลง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยบรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงเรื่องที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของพวกเขาไปให้ทีมดังกล่าวในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ป็อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในซัมเมอร์ของปีนี้ โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง ปารีสฯ, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "ปีศาจแดง" คัดค้านการยาย้ทีมอย่างสุดชีวิต เพราะต้องการให้เขาเป็นศูนย์กลางของทีมต่อ

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ แฉว่าที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีสฯ บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา ได้แล้ว แถมดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ตกลงเรื่องสัญญากับ "เปแอสเช" ได้เหมือนกัน หลังจากอีกฝ่ายเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึง 429,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ปารีสฯ ไม่สามารถปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนออกจากทีมได้นั่นเอง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!