หมดลุ้นแชมป์!เวนเกอร์ชี้ปัญหาใหญ่ทำแมนยูพุ่งชนความล้มเหลว 1

หมดลุ้นแชมป์!เวนเกอร์ชี้ปัญหาใหญ่ทำแมนยูพุ่งชนความล้มเหลว

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เป็นเพราะพวกเขาเล่นด้วยกันแบบเป็นทีมไม่ได้ พร้อมกาชื่อ “ปีศาจแดง” พ้นจากกลุ่มลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้เรียบร้อย แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาเพียง 4 นัดก็ตาม

    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่าปัญหาใหญ่ในตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือการที่พวกเขาไม่สามารถเล่นร่วมกันแบบเป็นทีมได้ดีพอ

    หลังจากเปิดซีซั่นด้วยการชนะ เชลซี 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ฟอร์มตกสุดขีดจนถึงขนาดไม่ชนะใครเลยใน 3 นัดต่อมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 5 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด และตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูงถึง 7 แต้มด้วยกัน

    เวนเกอร์ เผยว่า "เมื่อคุณพิจารณาสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีในประเด็นที่ว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพอันยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถหาแนวทางการเล่นแบบเป็นทีมที่ดีได้"

    "บางทีนักเตะเหล่านี้อาจจะยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะเล่นร่วมกันแบบเป็นทีมให้กับสโมสรระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ นั่นคือประเด็นที่เป็นคำถามใหญ่ในตอนนี้ คุณจะรู้สึกได้เลยว่าพวกเขามีดีพอที่จะทำบางอย่างได้ แต่ยังไม่พร้อมที่จะโชว์ความสามารถแบบนั้นออกมา"

หมดลุ้นแชมป์!เวนเกอร์ชี้ปัญหาใหญ่ทำแมนยูพุ่งชนความล้มเหลว 2

    "เมื่อคุณได้ดูพวกเขาเล่นแล้วนั้น คุณก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขายังไม่ใช่ทีมที่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ พวกเขาจะทำแบบเดียวกับที่ (ไรอัน) กิ๊กส์, (พอล) สโคลส์, (เดวิด) เบ็คแฮม เคยทำได้เป็นเวลาหลายปีรึเปล่าน่ะเหรอ ? ส่วนตัวแล้วผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะทำตามรอยบรรดาอดีตแข้งเหล่านั้นได้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!