ไม่ได้โม้!สตาร์บิลเบายันเคยถูกแมนยูทาบซื้อ 1

ไม่ได้โม้!สตาร์บิลเบายันเคยถูกแมนยูทาบซื้อ

อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกดาวดัง แอธเลติก บิลเบา ยันเป็นเรื่องจริงที่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมลั่นเป้าหมายของตนคือการอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนถึงวันแขวนเกือก

               อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่ตนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 

               ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 81 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,078 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว วิลเลี่ยมส์ มาร่วมทีม หลังจากที่ตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทว่าสุดท้าย ดาวเตะวัย 25 ปี เลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บิลเบา และล่าสุดเจ้าตัวก็คอนเฟิร์มว่า เป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการติดต่อทาบทามเข้ามา 

              "ตอนนั้นผมได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่สามารถบอกกับคุณได้ว่า เขาคนนั้นเป็นใคร แต่ทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผมคือการอยู่กับ แอธเลติก ต่อไป และรีไทร์กับที่นี่" วิลเลี่ยมส์ กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ สื่อแดนกระทิงดุ 

               ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ อยู่กับ แอธ. บิลเบา มาตั้งแต่ทีมระดับเยาวชน ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2014 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 207 นัด ทำได้ 49 ประตู 
 

ไม่ได้โม้!สตาร์บิลเบายันเคยถูกแมนยูทาบซื้อ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!