2 แบ็กซ้ายดาวรุ่งมีชื่อติด 50 คนแรกชุดซีเกมส์ 1

2 แบ็กซ้ายดาวรุ่งมีชื่อติด 50 คนแรกชุดซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ซึ่งจะมีการแต่งตั้งทีมงานชาวไทยอีก 2 คน ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยโค้ช ก่อนที่จะมีการลุยซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยในเรื่องนักเตะออกมาแล้ว

   โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีม ที่มีชื่อของ 2 ผู้เล่นที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในไทยลีก 2019 นั่นคือ จิรวัฒน์ ทองแสงพราว จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าของฉายา "ธีราทร 2" และ จตุรภัทร สัทธรรม แห่ง ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่่งสร้างชื่อจากการกระซวกประตูชัยดับ บุรีรัมย์ฯ ในเขาพลอง สเตเดี้ยม

  ทั้ง 2 คนนี้ มีชื่อยู่ใน 50 คนสุดท้ายของทีม อย่างไรก็ตามก็ต้องแข่งขันกับ เควิน ดีรมรัมย์ ที่คาดหมายว่าจะเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งดังกล่าว เพียงแต่ว่าดาวเตะลูกครึ่งมูลค่า 40 ล้านบาท ที่ย้ายจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา การท่าเรือ เอฟซี ยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่ได้ลงสนาให้ทีม

  หากว่า เควิน ดีรมรัมย์ ยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่น แพท สเตเดี้ยม ได้ มีรายงานทางทีมอาจจะหนีบ 2 ดาวเตะแบ็กซ้ายอย่าง จิรวัฒน์ ทองแสงพราว กับ จตุรภัทร สัทธรรม ไปลุยมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียนทันที

  อนึ่งซีเกมส์2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค. นี้ โดยสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ปรับมาใช้นักเตะอายุไม่เกิน 22 ปี โควต้าอายุเกินได้ 2 คน จากเดิมที่เป็นชุดอายุไม่เกิน 23 ปี

2 แบ็กซ้ายดาวรุ่งมีชื่อติด 50 คนแรกชุดซีเกมส์ 2

  สำหรับการแบ่งโถจับสลากฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2019 ก่อนจะมีการจับสลากในเดือน ก.ย.62 มีดังนี้

  โถ 1 : ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ), ไทย (แชมป์เก่า)

  โถ 2 : อินโดนีเซีย, มาเลเซีย

  โถ 3 : เมียนมาร์, สิงคโปร์

  โถ 4 เวียดนาม, ลาว, กัมพูชา, ติมอร์ เลสเต

2 แบ็กซ้ายดาวรุ่งมีชื่อติด 50 คนแรกชุดซีเกมส์

2 แบ็กซ้ายดาวรุ่งมีชื่อติด 50 คนแรกชุดซีเกมส์
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!