สาเหตุบอกลา!มคิทาร์ยานเผยไม่แฮปปี้กับอาร์เซน่อล 1

สาเหตุบอกลา!มคิทาร์ยานเผยไม่แฮปปี้กับอาร์เซน่อล

เฮนริค มคิทาร์ยาน ระบุ สาเหตุที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว เป็นเพราะตนไม่รู้สึกสนุกกับการเล่นที่นั่น พร้อมเผย ตนอยากย้ายทีมมากๆ จนไม่ได้พูดเรื่องเงินกับเอเยนต์ด้วยซ้ำ

    เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เป็นเพราะตนไม่รู้สึกสนุกกับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่"

    มคิทาร์ยาน เคยได้รับคำชมอย่างมากตอนอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงเขามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนถูก "ปีศาจแดง" ส่งไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ในดีลที่แลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 30 ปีก็ไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้เช่นกัน 

    ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนีย เผยว่า "ผมต้องรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกับที่ไหนก็ตาม ซึ่งผมไม่รู้สึกมีความสุขกับการเล่นที่ อังกฤษ อีกต่อไปแล้ว (สื่อว่าแม้จะย้ายไป อาร์เซน่อล แต่ตนก็ไม่สนุกกับการเล่นที่นั่นอยู่ดี) ผมได้รับการติดต่อมาจากเอเยนต์ของผม และผมก็อยากย้ายมาเล่นให้ที่นี่ เพราะมันถือเป็นโอกาสทองของผม ผมไม่ได้คุยเรื่องเงินกับเอเยนต์ของผมด้วยซ้ำ บางทีผมอาจจะไม่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของที่อังกฤษก็ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นเรื่องที่ดี"

    "ในเดือนสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล น่ะ ผมไม่มีความสุขเลย ดังนั้นผมเลยคิดว่าการมาอยู่กับ โรม่า จะเป็นเรื่องที่ดีกว่า เพื่อที่จะได้มีความสุขและสนุกจากการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ตอนนี้ผมอยู่ที่กรุงโรมแล้ว และมุ่งมั่นกับการที่จะเล่นให้พวกเขา นี่ไม่ใช่การย้ายทีมที่เหมือนเป็นการถอยหลังเลย เพราะอดีตนักเตะชั้นยอดหลายคนต่างก็เคยเล่นที่นี่มาแล้วทั้งนั้น ผมอยากเปลี่ยนบรรยากาศ และสำหรับผมแล้วนี่ก็ถือเป็นโอกาสทองที่ผมต้องคว้าเอาไว้ให้ได้"
 

สาเหตุบอกลา!มคิทาร์ยานเผยไม่แฮปปี้กับอาร์เซน่อล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!