"สุภโชค"รับแมนฯ "สารัช"ปิดทองหลังพระ ตัดเกรดไทยบุกสยบอินโดฯ 1

"สุภโชค"รับแมนฯ "สารัช"ปิดทองหลังพระ ตัดเกรดไทยบุกสยบอินโดฯ

จบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดที่สอง ที่สนามเกโลรา บุงการ์โน (เสนายัน) กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยที่เกมแรกเจ๊าเวียดนาม 0-0 แต่บุกไปสยบทีมชาติอินโดนีเซียถึงถิ่น 3-0 ทำให้เป็นการปราชัยสองนัดติดต่อกันของทัพ ”การูด้า” ไปโดยปริยาย ส่วนแข้งไทย ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน 

    อย่างไรก็ตาม แข้งไทยหลายคนทำผลงานได้โดดเด่น รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยม ให้คนไทยได้เปี่ยมสุข แล้วคะแนนของแต่ละรายจะเป็นอย่างไร ถูกใจกันไหม ไปเช็กพร้อมๆ กัน

    ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 

    โดยภาพรวมยังไม่ค่อยมีจังหวะออกแรงเซฟเท่าไหร่นัก มีเพียงจังหวะเดียวในช่วงครึ่งแรกที่ผู้เล่นของอินโดนีเซียหลุดเข้ามายิงในกรอบเขตโทษ แต่ศิวรักษ์ก็ยังนิ่งยืนตำแหน่งได้ดีเซฟเอาไว้ได้ ถือว่ายังรักษามาตรฐานได้ดีเหมือนเดิม

    คะแนน : 7.5

"สุภโชค"รับแมนฯ "สารัช"ปิดทองหลังพระ ตัดเกรดไทยบุกสยบอินโดฯ 2

    มานูเอล ทอม เบียร์ห
        
    ยังยืนตำแหน่งได้เป็นอย่างดี คอยเก็บกวาดแนวรุกของอินโดนีเซีย และประกบตัวได้ดีจนคู่แข่งไม่มีโอกาสทำประตูได้ง่ายเลย ถือเป็นเซนเตอร์ที่แข็งแกร่งคนหนึ่งจนทำให้ทีมชาติไทยยังรักษาคลีนชีตไม่เสียประตูอยู่หลังผ่านพ้นไป 2 นัดได้สำเร็จ

    คะแนน : 7

    พรรษา เหมวิบูลย์
        
    มีโอกาสทำประตูถึง 2 ครั้งในช่วงครึ่งเวลาแรกจากลูกเตะมุม แต่ก็ถูกคู่แข่งมาสกัดไว้ได้ทุกที ส่วนเกมรับก็ยังคงยืนตำแหน่งได้ดีคอยสกัดคู่ต่อสู้ทั้งภาคพื้นดินและกลางอากาศ ยังคงรักษาฟอร์มในแนวรับแข้งไทยได้ดีเหมือนเดิม

    คะแนน : 7

    ธีราทร บุญมาทัน
        
    หนึ่งแอสซิสต์ที่จ่ายไปให้กับ สุภโชค สารชาติ ถือเป็นการจ่ายที่ยอดเยี่ยมเลย ผลงานโดยรวมก็ยังถือว่ารักษามาตรฐานได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเกมรับหรือเกมบุก ไม่แปลกใจที่ยืนเป็น 11 ตัวจริงของสโมสรต้นสังกัดอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อย่างต่อเนื่อง

    คะแนน : 7.5

    ทริสตอง โด 

    ยังคงเล่นตามสไตล์เดิม บางจังหวะยังดูไม่ค่อยกล้าเล่นเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่มักส่งบอลคืนหลังอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่เกมบุกก็ยังดูไม่ค่อยกล้าเติมเท่าที่ควร ดูแล้วต้องกลับมาเร่งฟอร์มเก่งคืนกลับมาให้ได้เร็ววัน''

    คะแนน : 6.5

    สารัช อยู่เย็น
        
    เล่นได้อย่างเนียนตา มิดฟิลด์จาก เอสซีจี เมืองทองฯ คอยตัดเกมคู่แข่ง และปัดกวาดให้แนวรับ ทำตามแท็กติกที่วางไว้อย่างมีวินัย เรียกได้ว่าเป็นคนปิดทองหลังพระจนได้รับคำชมจากโลกโซเชี่ยล ถือเป็นมิดฟิลด์อีกคนที่กลับมาแจ้งเกิดใหม่ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ

    คะแนน : 8

    พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล
        
    จากจังหวะกระชากในช่วงท้ายเกมที่พาบอลบุกตะลุยมาจากแดนหลังจนถึงแดนหน้า ถือได้ว่ายิ่งเล่นยิ่งดี กล้าเล่นในทุกๆ จังหวะ ถือเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักของทีมชาติไทย ที่จะขาดไม่ได้ในเกมต่อๆ ไปอย่างแน่นอน

    คะแนน : 7.5

    ชนาธิป สรงกระสินธ์

    แม้จะไม่มีชื่อเป็นคนยิงประตู แต่ผลงานโดยรวมถือว่ายังรักษามาตรฐานไว้ได้ดีเช่นเดิม คอยเชื่อมเกมตรงกลางพาบอลเคลื่อนที่มาถึงแดนหน้า แถมบางครั้งเพลย์เมกเกอร์จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังมาคอยล้วงบอลถึงแดนหลังอีกด้วย

    คะแนน : 7

    สุภโชค สารชาติ

    เป็นแมตช์ของเขาจริงๆ สำหรับแนวรุกชาวศรีสะเกษ วัย 21 ปี หลังกระทุ้งประตูไป 2 ลูก และเป็นประตูที่สวยงามทั้งสองลูกเลยก็ว่าได้ แถมผลงานโดยรวมตลอดทั้งเกมก็สามารถโชว์ผลงานได้อย่างเต็มเปี่ยม ควรค่าแก่ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกม ก็ต้องขอยกนิ้วให้เลยสำหรับว่าที่บุคลากรชั้นดีของวงการลูกหนังไทยในอนาคต 

    คะแนน : 8.5

    เอกนิษฐ์ ปัญญา
        
    เด็กหนุ่มวัย 19 ปี เปิดตัวลงสนามในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก แม้จะยังไม่มีโอกาสลากเลื้อยอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าเล่นได้ตามแท็กติกที่โค้ชได้วางเอาไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นก้าวแรกของเจ้าตัวที่ได้มีโอกาสซึมซับประสบการณ์ลูกหนังระดับชุดใหญ่ 

    คะแนน : 6.5

    ศุภชัย ใจเด็ด

    ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ผลงานโดยรวมยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก แม้มีโอกาสโหม่งลุ้นประตูได้หนึ่งครั้ง แต่ตลอด 90 นาที ยังดูเงียบเกินไป ยังคงต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติมในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า

    คะแนน : 6

    สำรอง 

    ศศลักษณ์ ไหประโคน (แทน ธีราทร บุญมาทัน น.75)

    ยังไม่มีโอกาสมากมายเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะลงมาเล่นเพียงแค่ 15 นาทีกว่าๆ เท่านั้น ไม่สามารถให้คะแนนได้

    ศิวกรณ์ เตียตระกูล (แทน เอกนิษฐ์ ปัญญา น.77)
        
    มีเวลาลงเล่นแค่ 10 กว่านาที ทำให้ยังไม่สามารถวัดฟอร์มการเล่นในเกมนี้ได้

    นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (แทน ทริสตอง โด น.84)
        
    ลงมาในช่วงท้ายเกม ไม่สามารถให้คะแนนได้

''กอล์ฟ เบนเทเก้''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!