อิจฉาไหม!เชซุสโชว์หวานโพสต์รูปแฟนใหม่โคตรสวย 1

อิจฉาไหม!เชซุสโชว์หวานโพสต์รูปแฟนใหม่โคตรสวย

กาเบรียล เชซุส หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการโพสต์ภาพความหวานกับแฟนใหม่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเป็นการยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว แถมแม่ยอดขมองอิ่มยังเป็นศิลปินดังในบ้านเกิดซะด้วย

    กาเบรียล เชซุส กองหน้าฟอร์มฮอตชาวบราซิเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความหวานผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการโพสต์ภาพแฟนสาวเป็นครั้งแรก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    หัวหอกวัย 22 ปี อยู่ที่ประเทศบ้านเกิดในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ และเจ้าตัวก็ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการอัพโหลดภาพกับแฟนสาวคนใหม่ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยทั้งสองคนแสดงความทะเล้นด้วยการแลบลิ้นโชว์ความโรแมนติก

    สำหรับอิสตรีสุดงามคนนี้ชื่อ ลุดมิลล่า โอลิเวียร่า ดา ซิลวา เป็นทั้งนักร้อง และนักแต่งเพลง รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในศิลปินสาวอันดับต้นๆ ของประเทศบราซิล โดยทั้งคู่เคยมีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่จากภาพที่โพสต์ใน "ไอจี" แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเกินเพื่อนไปเรียบร้อยแล้ว

 

อิจฉาไหม!เชซุสโชว์หวานโพสต์รูปแฟนใหม่โคตรสวย
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!