นิชิโนะควงกวินทร์แถลงความพร้อมชี้ทัพทีมชาติไทยพร้อมบู๊อิเหนา 1

นิชิโนะควงกวินทร์แถลงความพร้อมชี้ทัพทีมชาติไทยพร้อมบู๊อิเหนา

อากิระ นิชิโนะ ควง “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แถลงความพร้อมแข้งทีมชาติไทย เชื่อทีมมีความพร้อมสมบูรณ์ แม้ว่าเราจะถอนตัว 2 คน เพราะอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีผู้เล่นคุณภาพที่ดีเข้ามาทดแทน ก่อนบู๊อินโดนีเซีย 10 กันยายน นี้

    เอเอฟซี ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีมอย่างเป็นทางการก่อนที่จะมีคิวลงสนามโดยทางทีมชาติไทยมีทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นควงคู่กับ “​ตอง​“​ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์​ ผู้รักษาประตูมาร่วมแถลงข่าว ส่วนทางอินโดนีเซีย ก็มีทางไซม่อน  แมคเมนีมี  กุนซือชาวสกอตแลนด์พร้อมด้วย อันดรีตานี อาร์ดียาซา ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 62 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน ( เสนายัน )

นิชิโนะ ลั่นพร้อมแข้งถอนไม่กระทบ

    โดยทางอากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยกล่าวเริ่มด้วยทางนิชิโนะ ได้มการทักทายทุกคนด้วยภาษาญี่ปุ่น ก่อนที่จะเริ่มให้สัมภาษณ์ว่า  “​หลังการแข่งขันกับเวียดนาม ถึงวันนี้ เราก็พอมีเวลาปรับตัว ทุกคนพร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้น แม้ว่าเราจะถอนตัว 2 คน เพราะอาการบาดเจ็บ แต่เราก็มีผู้เล่นคุณภาพที่ดีเข้ามาทดแทน ซึ่งทุกคนนั้นพร้อม ไม่มีปัญหา สภาพบรรยากาศภายในทีมตอนนี้ถือว่าดีมาก “​

เผยจะเน้นเกมรุกเต็มสูบเพื่อชนะ 

นิชิโนะควงกวินทร์แถลงความพร้อมชี้ทัพทีมชาติไทยพร้อมบู๊อิเหนา 2

    ผู้สื่อข่าวถามทาง อากิระ นิชิโนะ ว่าหลังเสมอเวียดนามทีมไทยมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างกับเกมนี้  ซึ่งทางนิชิโนะ ได้กล่าว่า “​เราจะพยายามที่จะปรับเรื่องของสภาพความฟิตของทีมให้พร้อม และเน้นในเรื่องของเกมรุกให้มากขึ้น เพราะว่าเรามีกองหน้าอาชีพเป็นตัวเลือกน้อย ทำให้เราพยายามที่จะปรับให้ผู้เล่นในแดนกลางที่จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น จากเกมที่ผ่านมาเรามีโอกาสพาบอลขึ้นไปและสร้างโอกาสได้ไม่น้อยแต่ทำไม่ได้ เกมนี้เราจึงจะเน้นเป็นพิเศษในเรื่องของการทำประตู เพื่อเป็นผู้ชนะให้ได้ในเกมนี้“​

ไม่กังวลแข้งไทยลีกแฉข้อมูล

    ขณะเดียวกันทาง อากิระ นิชิโนะ ยังได้ตอบคำถามว่าคุณคิดอย่างไรกับการมีผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซียไปเล่นในไทยลีก(​วิคเตอร์ อิ๊กโบเนโฟ จากพีทีที ระยอง และ ยานโต้ บาสน่า จากสุโขทัย เอฟซี  ) และหวั่นใจหรือไม่ ซึ่งทางนิชิโนะ กล่าวว่า “ ไม่ได้กังวลอะไรเพราะทราบดีอยู่แล้วว่า มีทางผู้เล่นของอินโดนีเซียค้าแข้งอยู่ในไทยลีก  และเขาจะต้องนำข้อมูลทีมชาติไทยไปบอกกับโค้ชของเขา  สำหรับผมแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีกับการที่มีผู้เล่นในแต่ละชาติไปค้าแข้งนอกประเทศ แต่เราก็ได้เตรียมการรับมือเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว “

“​ตอง” เผยไม่หวั่น​อิเหนา

    ด้าน “​ตอง “​กวินทร์  ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู  ได้กล่าวถึงการเจอกับทีมชาติอินโดนีเซียว่า “​ อินโดนีเซียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเองก็ต้องมาโฟกัสที่ตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งเราทุกคนมีความมุ่งมั่น และพร้อมจะเล่นตามแทคติกของโค้ชให้ดีที่สุด 

    “​ส่วนคำถามที่ว่าหากผมได้ลงเล่น รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่ลงสนามจะรับมือกับกองหน้าอินโดนีเซีย ที่มีความเร็วสูงและมากประาบการณ์ อาทิ  เบโต กอนซาเวซ(มาดูรา) ที่เพิ่งยิง 2 ประตูในเกมล่าสุดและ สเตฟสโน ลิลิปาลี (บาหลี ยูไนเต็ด) อย่างไรนั้น ก็ต้องบอกว่าผมกับเพื่อนๆร่วมทีมทราบดีในเรื่องนี้ เพราะเราทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ไม่ได้กังวลอะไร พร้อมที่จะรับมือทุกสถานการณ์อยู่แล้ว “​

    โดยเกมแรกที่ผ่านมา ทีมชาตไทยประเดิมเปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางมาปรับตัว และ สภาพแวดล้อม ที่ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ขณะที่ ทัพอิเหนานั้น ล่าสุดถึงขั้นเปิดรังเสียท่า มาเลเซีย ในช่วงท้ายเกม 2-3

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!