'กามา'รับตื่นเต้นตั๋วเมืองทอง-บุรีรัมย์หมดเร็ว 1

'กามา'รับตื่นเต้นตั๋วเมืองทอง-บุรีรัมย์หมดเร็ว

หลังไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ มา 5 วันเต็มๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมที่ 26 ไทยลีก 2019 เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 14 ก.ย.นี้ ซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้มีการอุ่นเครื่องไปด้วย 1 แมตช์  โดยเอาชนะ นครราชสีมา ห้วยแถลงฯ 9-1

    ล่าสุด "กิเลนผยอง" ยังเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงลับแข้งกับ ม.ธนบุรี ก่อนชนะไป 3-0 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส (จุดโทษ), แดร์เลย์ และ ซันดี้ วงษ์เดอรี ซึ่ง อเล็กซานเดร์ กามา เทรนเนอร์บราซิลของ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดใจว่า

    "เกมต่อไปเป็นแมตช์ใหญ่ ผมอยากจะให้นักเตะได้รู้สึกว่าเรากำลังอยู่ในช่วงของการแข่งขันจริงๆ เพื่อให้มีสมาธิอย่างต่อเนื่อง อีกอย่างเราต้องการเซ็ตทีมและจำลองเหตุการณ์ก่อนที่เราจะเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมมองว่าทีมเราจะพร้อมแน่นอน"

    ต่อข้อสักถามของกุนซือจอมแท็คติคว่ากังวลหรือไม่กับนักเตะหลายคนที่ถูกเรียกไปติดทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไดสุเกะ ซาโตะ ของฟิลิปปินส์ หรือแม้แต่ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ซึ่งอาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

    "ผมไม่กังวลกับนักเตะที่ติดทีมชาติ เพราะถ้าพวกเขาลงเล่นจะส่งผลดีต่อสภาพร่างกาย แต่คนที่ไม่ได้ลงสนามเลยจะมีความเป็นห่วงมากกว่าอย่าง พีม (พัชรพล อินทนี) กับ เก่ง (อดิศร พรหมรักษ์) ที่ยังไม่ได้ลงเล่น แต่อยากให้ทุกคนไปทำหน้าที่อย่างเต็มที่กับชาติ"

'กามา'รับตื่นเต้นตั๋วเมืองทอง-บุรีรัมย์หมดเร็ว 2

    นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงกระแสของแฟนบอลที่ซื้อบัตรหมดตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า "นัดนี้เป็นเกมใหญ่ที่ไม่มีเพียงแค่นักเตะเท่านั้น แต่มันยังมอบความรู้สึกที่มีให้กับแฟนบอลกับคนที่อยู่ในสนามให้มีความตื่นเต้นอีกด้วย เป็นนัดที่คุณภาพ ซึ่งเราจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยกับแมตช์"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!