ส.บอลอิเหนายันใช้มาตราฐานรักษาความปลอดภัยสูงสุดเกมพบไทย 1

ส.บอลอิเหนายันใช้มาตราฐานรักษาความปลอดภัยสูงสุดเกมพบไทย

“อินโดโพสต์” สื่อท้องถิ่นของประเทศอินโดนีเซีย นำเสนอข่าวเรื่องการรักษาความปลอดภัยในเกมที่ทีมชาติอินโดนีเซีย จะเปิดสนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ซึ่งจุแฟนบอลหลักแสนคนรับทีมชาติไทย ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซน เอฟซี นัดที่สอง กลุ่มจี วันอังคารที่ 10 ก.ย. 62

   อินโดโพสต์ตีข่าวว่า "สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) ยืนยันเกมที่จะพบกับทีมชาติไทยจะมีความปลอดภัยเพราะแฟนบอลชาวอินโดนีเซียกับแฟนบอลชาวไทยนั้นไม่ได้เชียร์กันอย่างดุเดือด หรือเป็นคู่รักคู่แค้นเทียบเท่ากับแฟนฟุตบอลมาเลเซีย"

    ทั้งนี้ กัสโต้ วิดาคโด้ โฆษกของสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ออกมาเผยว่า "ทางสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย จะใช้มาตราการขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยสูงสุดอย่างแน่นอน หลังความสับสนวุ่นวายในระหว่างการแข่งขันเกมแรก
ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียได้มีการประสานงานกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT) อยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะร่วมมือกันในการดูแลความปลอดภัยนักเตะและทีมงานของทีมชาติไทยรวมถึงแฟนบอลที่จะตามมาเชียร์ ซึ่งเราได้ขอให้ทางฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสนามมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์นั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกเพราะมันจะมีบทลงโทษที่รุนแรงส่งผลต่อวงการฟุตบอลอินโดนีเซียแน่นอน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!