"โค้ชโจ"เผยแล้วเก็บอีกกี่แต้ม ถึงมั่นใจพีทีทีระยองไม่ตกชั้น 1

"โค้ชโจ"เผยแล้วเก็บอีกกี่แต้ม ถึงมั่นใจพีทีทีระยองไม่ตกชั้น

อีกหนึ่งเทรนเนอร์ของวงการลูกหนังไทยที่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยม คงจะปฏิเสธชื่อของ “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิอ้น กุนซือใหญ่ของ พีทีที ระยอง ไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเวลานี้ทีมมีอยู่ 31 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของไทยลีก 2019

    โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งจะมีเกมอุ่นเครื่องกับเพื่อนบ้านอันดับที่ 3 ในศึกไทยลีก 2 อย่าง ระยอง เอฟซี ด้วยการเปิด มาบข่า สเตเดี้ยม รังเหย้าของตัวเองก่อนที่จะชนะไป 3-0 จากการยิงของ พรปรีชา จารุนัย, อาเรียล โรดริเกซ และ อนาวิน จูจีน 
 
    อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะ ชลบุรี เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และจันทบุรี เอฟซี ออกมาตั้งเป้าหมายว่า "าจากสถานการณ์แล้วผมยังเอว่าถ้าเราเก็บได้เพิ่มเป็น 36 คะแนน หรือว่าเกินกว่านั้น น่าจะมีโอกาสสูงที่ทีมจะอยู่รอดปลอดภัยแน่นอน แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอนในอีก 5 เกมที่เหลืออยู่"
 
    สำหรับ 5 เกมที่เหลือในไทยลีก 2019 ของพลพรรค "พลังเพลิง" ประกอบด้วย วันที่ 15 ก.ย.62 พบ สุพรณบุรี เอฟซี (ห), วันที่ 29 ก.ย.62 พบ ชลบุรี เอฟซี (ย), วันที่ 3 ต.ค.62 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (ห), วันที่ 20 ต.ค.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี (ห) และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ย)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!