เชลซีมั่นใจตลาดหน้าหนาวนี้พ้นโทษแบน ส่งสัญญาณเอเยนต์ม.ค. ข้ามาแน่ 1

เชลซีมั่นใจตลาดหน้าหนาวนี้พ้นโทษแบน ส่งสัญญาณเอเยนต์ม.ค. ข้ามาแน่

เดือนมกราคมนี้ ตลาดหน้าหนาวอาจจะลุกเป็นไฟ เมื่อเชลซี มั่นใจว่าคำอุทธณ์ที่ขอลดโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นนั้นจะเป็นผล และส่งสัญญาณไปยังบรรดาเอเยนต์ชื่อดังแล้วว่า พวกเขาจะลงตลาดนี้แน่นอน

    เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ถูกโทษห้ามทำการซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2019 รวมถึงตลาดหน้าหนาวในเดือนมกราคม ปี 2019 เนื่องจากสโมสรละเมิดกฎคว้าตัวผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปี 

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า จากการที่ เชลซี ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการเพื่อขอลดโทษแบนให้เหลือโทษแค่ตลาดซื้อ-ขายเดียว โดยทีมสิงห์บลูส์ มั่นใจว่าคำอุทธรณ์นั้นจะเป็นผล นั่นหมายความว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาดึงผู้เล่นในช่วงตลาดมกราคมนี้ได้

    และจากเรื่องนี้เองประกอบกับผลงานของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ยังไม่น่าประทับใจ โดยชนะในลีกได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น จาก 4 เกมแรกของซีซั่น ทำให้เชลซี ได้แจ้งไปยังบรรดาเอเยนต์นักเตะชื่อดังแล้วว่า ในตลาดเดือนมกราคม จะกลับมาทำธุรกิจซื้อผู้เล่นอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในทีม

    ทั้งนี้ ถึงแม้จะโดนแบนในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สิงโตน้ำเงินคราม ก็ได้คว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช เนื่องจากเซ็นสัญญากันแล้วก่อนหน้าโทษแบนจะเกิดขึ้น ก่อนที่จะให้โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งาน ขณะที่มัตเตโอ โควาซิช ที่ยืมตัวจากเรอัล มาดริด ก็สามารถเซ็นสัญญาถาวรได้เพราะลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านั้น

เชลซีมั่นใจตลาดหน้าหนาวนี้พ้นโทษแบน ส่งสัญญาณเอเยนต์ม.ค. ข้ามาแน่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!