''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ 1

''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ

“นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บินกลับญี่ปุ่นแล้ว เพื่อไปรักษาตัวกับทีมโออิตะ ทรินิต้า พร้อมเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะบุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่นอินโดนีเซียได้อย่างแน่นอน

    ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมเลือกจะถอดเจ้าตัวจากการออกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.นี้

''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ

    ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ดาวเตะโออิตะ ทรินิต้า ได้ไปถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะเดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ซึ่งขึ้นเครื่องในเวลา 00.50 น. โดยใช้เวลาราว 5 ชั่วโมง 10 นาที

    ก่อนเดินทางกลับ ''เจ้านิว''ได้เปิดใจว่า ''ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายครับที่มีอาการบาดเจ็บ ใจของผมเองอยากจะช่วยทีมในการออกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.นี้ เหมือนกัน ทว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ต้องรักษาตัวเองให้หายเสียก่อน เพราะเราเองก็ยังมีหน้าที่กับต้นสังกัด''

''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ 2

''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ

    ''ผมมองว่าการออกไปเยือน อินโดนีเซีย ครั้งนี้ของทีมชาติไทย เราจะสามารถนำชัยชนะกลับออกมาได้ ผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนว่าจะทำได้ ส่วมผมเองก็ต้องกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อกลับมารักษาผลงานกับ โออิตะ ทรินิต้า ให้ได้เร็วที่สุด'' 

    สำหรับอาการบาดเจ็บของดาวเตะสัญญายืมจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล คาดว่าจะใช้เวลาราว 2 สัปดาห์ คาดว่าอาจจะพลาดใน เจ ลีก 2019 เปิดบ้านพบ โชนัน เบลล์มาเร่ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 16.00 น. และเอ็ม เพอเรอร์ส คัพ เยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันพุธที่ 18 ก.ย. 62 เวลา 17.00 น.

    อย่างไรก็ตามมีการคาดหมายกันว่า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น่าจะเรียกความฟิต พร้อมกลับมาทันในช่วยทีมของเกม เจ ลีก 2019 แมตช์ที่ 27 ซึ่ง โออิตะ ทรินิต้า จะเปิด โออิตะ แบงค์ โดม รับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.

''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!