ท่าเรือหวัง 'สุมัญญา' ฟิตทันซัดบียูตัดเชือกเอฟเอคัพ 1

ท่าเรือหวัง 'สุมัญญา' ฟิตทันซัดบียูตัดเชือกเอฟเอคัพ

หลังจาก สุมัญญา ปุริสาย กองกลางการท่าเรือ เอฟซี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าอักเสบ หมอสั่งพัก 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทีมบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1

    ล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องของทีม ที่เปิดแพท สเตเดี้ยม เฉือนชนะทีมจาก ที 2 อย่าง โปลิศ เทโร เอฟซี 4-3 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา "เจ้าตั๊ก" ก็ไม่ได้ลงเล่นอีกด้วย โดย "โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ของทีมชี้แจงในเรื่องนี้ว่า

    "เขาอาจจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงวันพุธที่ 11 ก.ย.นี้ นั่นหมายความว่าในเกมไทยลีก ที่เราจะเจอกับ โคราช วันที่ 14 ก.ย.นี้ เขาคงจะยังฟิตไม่ทัน อย่างไรก็ตามเราเองคงจะใช้เขาใน เอฟเอ คัพ วันที่ 18 ก.ย. ที่เราจะเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คาดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นแน่นอน"

    สำหรับการเจอกันในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2019 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 18 ก.ย.นี้ จะมีการเปลี่ยนสนามจาก บุณยะจินดา ไปเป็นสนามกีฬากองทัพบก ส่วรอีกคู่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะใช้สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เช่นเดิม

    โดยรูปแบบการแข่งขันหากเสมอในเวลา จะต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ถ้ายังเสมอกันอีกจะเตะจุดโทษหาผู้ชนะเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 2 พ.ย.62 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี และทีมแชมป์ได้เงินรางวัล 5,000,000 บาท นอกจากนี้ยังจะได้สิทธิ์แข่งฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 รวมถึงได้สิทธิ์แข่งขันฟุตบอลปรีซีซั่น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ ที่จะพบกับทีมแชมป์ไทยลีก 2019 อีกด้วย

ท่าเรือหวัง 'สุมัญญา' ฟิตทันซัดบียูตัดเชือกเอฟเอคัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!