'โค้ชแบน' เผยเป้าหมาย 'นิชิโนะ' ต้องชนะอิเหนาเท่านั้น 1

'โค้ชแบน' เผยเป้าหมาย 'นิชิโนะ' ต้องชนะอิเหนาเท่านั้น

หลังจากที่ทีมชาติไทย ได้เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.62 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมในเกมนัดสองบุกเยือน อินโดนีเซีย ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองของกลุ่มจี 

    ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ผมว่าขวัญและกำลังใจเด็กยังดีอยู่ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้ม เราพยายามที่จะรวมพลังใจเพื่อที่จะเอา 3 แต้มกลับมาให้ได้"

    โค้ชแบนยังพูดถึงสถานการณ์กลุ่มกองเชียร์ของอินโดนีเซียที่ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่แพ้ มาเลเซีย 2-3 อีกว่า "ส่วนตัวแล้วจะพยายามให้เด็กอยู่เป็นกลุ่ม ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรออกไปไหน เพราะจริงๆก็ไม่ควรออกไปไหนอยู่แล้วถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ของเราไปด้วย เพราะฉะนั้นอยู่ในที่โรงแรมมากกว่า พยายามช่วยกันสอดส่องดูแลกัน"

    "สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยด้วย เพราะนิชิโนะมุ่งมั่นที่จะคว้า 3 แต้มกลับมาให้ได้ ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนด้วย"

        สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 ก.ย.62 เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

'โค้ชแบน' เผยเป้าหมาย 'นิชิโนะ' ต้องชนะอิเหนาเท่านั้น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!