แทนลาป๊อร์กต์!แมนซิตี้เตรียมหวนล่าสคริเนียร์ม.ค.นี้ 1

แทนลาป๊อร์กต์!แมนซิตี้เตรียมหวนล่าสคริเนียร์ม.ค.นี้

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะหวนไล่ล่า มิลาน สคริเนียร์ ในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ หลังจาก เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เดี้ยงหนักจนอาจจะต้องพักยาว

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับไปพยายามคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

    สคริเนียร์ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป หลังจากที่  แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมเก๋าชาวเบลเยียมตัดสินใจแยกทางกับ "เรือใบสีฟ้า" จนทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยลง แต่ตอนนั้น อินเตอร์ ก็ปฏิเสธที่จะขายเขา

    ทั้งนี้ ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยลงไปอีก หลังจากที่ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าและเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไป โดยหลายคนกลัวว่าเขาอาจจะต้องพักเป็นเวลานาน ซึ่งมันก็ทำให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เริ่มคิดเกี่ยวกับการซื้อเซนเตอร์แบ็กในช่วงเดือนแรกของปี 2020 แล้ว

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า อินเตอร์ ก็ไม่น่าจะยอมปล่อยดาวเตะวัย 24 ปีง่ายๆ หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนดังตั้งเป้าที่จะให้ดาวเตะชาวสโลวักเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้

แทนลาป๊อร์กต์!แมนซิตี้เตรียมหวนล่าสคริเนียร์ม.ค.นี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!