กราเวอเซ่นเปิดปากจริงเท็จเล่นพนันฟัน100ล้านป. 1

กราเวอเซ่นเปิดปากจริงเท็จเล่นพนันฟัน100ล้านป.

โธมัส กราเวอเซ่น อดีตมิดฟิลด์เลือดโคนม เปิดปากเกี่ยวกับเรื่องเมาท์ที่บอกว่าตนเล่นการพนันนในเมืองมะกันได้ถึง 100 ล้านปอนด์ พร้อมยอมรับคิดถึงวงการฟุตบอล และอยากกลับมาสัมผัสความสนุกในโลกลูกหนังอีกครั้ง

    โธมัส กราเวอเซ่น อดีตกองกลางจอมโหดเอฟเวอร์ตัน และ เรอัล มาดริด ออกโรงเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่าเขาทำเงินได้กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) หลังจากใช้เวลา 8 ปีในการเล่นพนันที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

    ดาวเตะชาวเดนมาร์ก ขึ้นชื่อลือชาเรื่องสไตล์การเล่นที่ดุดันจากได้รับฉายาว่า "ไอ้หมาบ้า" โดยเจ้าตัวถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควรเนื่องจากมีโอกาสได้เล่นกับสโมสรชั้นนำทั้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน", "ราชันชุดขาว" และ กลาสโกว์ เซลติก หลังจากที่แขวนสตั๊ดในวัย 33 ปี กราเวอเซ่น หันไปเอาดีในการเสี่ยงโชคที่ดินแดนมะกัน

    ในเวลานั้น กราเวอเซ่น ตัดสินใจเดินทางไปเล่นพนันที่ลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ซึ่งที่นี่ได้เปลี่ยนเขาจากแข้ง "กาลาติกอส" มาเป็น "เจ้าพ่อโปกเกอร์" แถมยังมีรายงานว่า อดีตกองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งประสบความสำเร็จจากธุรกิจขายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ สร้างรายได้มหาศาลจากวงการพนันถึง 100 ล้านปอนด์

    หลังจากตกเป็นข่าวลือนี้มานาน กราเวอเซ่น ได้ออกมายืนยันครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "แค่ ? 100 ? ล้านปอนด์เท่านั้นงั้นเหรอ?? แล้วที่เหลือไปไหนล่ะ" เราปล่อยให้การเงินเป็นเรื่องของการเงิน? และเรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัว"

กราเวอเซ่นเปิดปากจริงเท็จเล่นพนันฟัน100ล้านป. 2

    กราเวอเซ่น ซึ่งติดทัพ "โคนม" 66 เกม ย้ายกลับมาอยู่ เดนมาร์ก และหันมาทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้กับช่องดิสคัฟเวอรี่ และยูโรสปอร์ต เผยว่าตอนที่อยู่อเมริกา มีเพื่อนบ้านระดับเซเลบริตี้มากมายทั้ง นิโคลัส เคจ ดาราดังวงการฮอลลีวู้ด และ อันเดร อากัสซี่ ตำนานนักเทนนิสอเมริกัน เป็นต้น

    "ผมเคยใช้ชีวิตในลาส เวกัส มาประมาณ 8 ปี และมันสุดยอดมากๆ (เคจ กับ อากัสซี่) ผมจะพูดยังไงดีล่ะ ? พวกเขาเป็นเพื่อนบ้านผม ! แต่ตอนนี้ผมกลับเดนมาร์กแล้ว ผมคิดถึงฟุตบอล และนี่เป็นโอกาสดีมากๆ ที่จะได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมอีกครั้ง" กราเวอเซ่น วัย 43 ปี ระบุ

 

กราเวอเซ่นเปิดปากจริงเท็จเล่นพนันฟัน100ล้านป.

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!