ผลงานแจ่ม!เชลซีเล็งจับเอเมอร์สันต่อสัญญา 1

ผลงานแจ่ม!เชลซีเล็งจับเอเมอร์สันต่อสัญญา

ฟอร์มเด่นจนได้ดีสำหรับ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้าย เชลซี โดยล่าสุดมีข่าวจ่อได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด แถมรับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมเพียบ

    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายตัวเก่งชาวอิตาเลียน เพื่อตอบแทนนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

    เอเมอร์สัน กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายทีม "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และก็โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างคงเส้นคงวา นอกจากนี้เจ้าตัวก็เพิ่งทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยทีมชาติอิตาลี บุกไปอัด อาร์เมเนีย 3-1 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย

    ล่าสุด นิโคโล่ สคีร่า ผู้สื่อข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า เชลซี ได้เปิดฉากพูดคุยกับ เอเมอร์สัน ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2022 แต่ "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะขยายสัญญาให้ออกไปอีก 1 ปี พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยจากปีละ 3.9 ล้านยูโร (ประมาณ 132.6 ล้านบาท) เป็น 5 ล้านยูโร (ประมาณ 170 ล้านบาท) โดยที่มีเงินโบนัสขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นให้ด้วย

    ทั้งนี้ เอเมอร์สัน ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 39 นัด ทำได้ 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

ผลงานแจ่ม!เชลซีเล็งจับเอเมอร์สันต่อสัญญา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!