งานเข้า! "ฐิติพันธ์-พีรดนย์" ส่อแววถอนทีมชาติไทย รอยืนยันก่อนบินไปอิเหนา 1

งานเข้า! "ฐิติพันธ์-พีรดนย์" ส่อแววถอนทีมชาติไทย รอยืนยันก่อนบินไปอิเหนา

หลังจากที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา นั้น อย่างไรก็ตามในช่วงนาที 75 “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางไดนาโมมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง “นิวฉ่ำ” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ลงมาเล่นแทน ทว่าพีรดนย์ก็ได้บาดเจ็บหลังจบเกมเช่นกัน ทำให้หลังจบเกม ฐิติพันธ์และพีรดนย์ได้แยกกับเพื่อนร่วมทีมไปขึ้นรถพยาบาล เพื่อไปตรวจเช็คอาการบาดที่โรงพยาบาล

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในระดับสูงว่า ฐิติพันธ์มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงขวาระหว่างเกมกับเวียดนาม ทำให้เจ้าตัวเดินกะเผลกออกมาจากสนาม รวมทั้ง พีรดนย์ที่บาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายยืด โดยทั้ง 2 คนนี้มีสิทธิ์ต้องถอนตัวในเกมบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ก.ย.62 นี้ โดยมีการคาดกันว่าแม้หากติดทีมไปด้วยจริงๆ เชื่อว่าสภาพร่ายกายอาจไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์อย่างแน่นอน

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่ทีมงานสต๊าฟโค้ชไม่ว่าจะเป็น "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน หรือแม้กระทั่งทีมงานของทีมชาติไทยคนอื่นๆ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้ยังคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งว่า ฐิติพันธ์และพีรดนย์จะถอนตัวจากทีมชาติไทย และเรียกผู้เล่นเข้ามาเพิ่ม ก่อนออกเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.62 หรือไม่ 

    อย่างไรก็ดีมีการคาดกันว่าหากทั้งสองนิวไม่ไหวจริงๆ อาจจะเรียก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ รัตนากร ใหม่คามิ สองแข้งในชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีรายชื่อติด 33 คนในตอนแรกเข้ามาเสียบแทน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!